Dậy sóng MXH: Anh rể cặp kè em họ của vợ và lời nhắn đau xót tới 'con giáp 13'

Còn gì đau khổ hơn khi một ngày bạn phát hiện chồng ngoại tình, mà đối tượng lại chính là người thân của bạn.

Câu chuyện ngoại tình vẫn luôn là đề tài khiến nhiều người quan tâm và khó tránh khỏi hệ lụy nhức nhối. Nhiều bà vợ biết rõ chồng lăng nhăng vẫn không thể làm gì khác. Một là vì họ chấp nhận, 2 là vì họ không còn thiết tha gì người đàn ông kia nữa.

Thế nhưng đối với phụ nữ, dù còn yêu hay không thì sự phản bội vẫn là nỗi đau mang theo suốt đời. Đau đớn hơn đó lại là người mà họ tin tưởng, là người thân mà họ một lòng vị tha.

Kẻ thứ 3 trong câu chuyện của người vợ trẻ này là một ví dụ. Chồng chị ngoại tình và người phá hoại lại chính là cô em họ. Biết sự thật đau lòng, người mẹ trẻ đã viết tâm thư gửi em. 

Bức thư được ghi lại như sau:

Dậy sóng MXH: Anh rể cặp kè em họ của vợ và lời nhắn đau xót tới con giáp 13-1

"Em Đ.N.H.T thân quý!

Từ ngày chị bắt gặp em và chồng chị có quan hệ với nhau lần thứ nhất, chị cũng nhẫn nhịn để mà con gái chị (tức cháu gái em) có 1 gia đình đầy đủ bố mẹ. Sau bao lời hứa hẹn của em trước gia đình, chị cũng bỏ qua, chẳng động đến 1 sợi lông chân của em.

Dù vậy nhưng chị biết rằng em vẫn đang hết lòng hết sức chăm sóc chồng chị ở 1 quán game hay 1 nhà nghỉ nào đó và cũng có thể là thang thoát hiểm thì sao. Và giờ đây, lần thứ 2 chị bắt gặp, đứng sau 2 người 15 phút mà cả 2 đều không biết thì chắc chị không thể bỏ qua em nhỉ. Tiện thể, trả nợ hộ chồng chị luôn nhé!

Chị cầu mong họ hàng và con gái chị mai đây không buông rơi chồng chị và em - dì của con gái chị, còn gặp lại nhau. Bố mẹ chị, con gái chị và chị trọn kiếp nhớ ơn em".

Dậy sóng MXH: Anh rể cặp kè em họ của vợ và lời nhắn đau xót tới con giáp 13-2Dậy sóng MXH: Anh rể cặp kè em họ của vợ và lời nhắn đau xót tới con giáp 13-3Dậy sóng MXH: Anh rể cặp kè em họ của vợ và lời nhắn đau xót tới con giáp 13-4
Tin nhắn qua lại của anh rể và em họ của vợ 

Cô vợ trẻ cũng chia sẻ về gia đình của mình trước đó. Yêu nhau 7 năm, cưới 1 năm sau đó và có với nhau một cô con gái 4,5 tháng tuổi. Thế nhưng cô không ngờ ngày cô hạnh phúc vì có con lại là ngày anh đi với người khác. Mà cô gái đó không ai khác chính là em họ. Họ đã nhiều lần đưa nhau đi nhà nghỉ, thậm chí ngoại tình ở ngay chân cầu thang thoát hiểm.

Dù mối quan hệ bị phát hiện và cô em họ cũng hứa hẹn không tiếp tục, song hết lần này đến lần khác, họ vẫn không từ bỏ. Cuối cùng sau bao uất ức, người vợ đành lên mạng xã hội than vẫn vì không thể chịu đựng thêm. 

Đáng sợ nhất chính là những dòng tin nhắn chát qua chát lại giữa chồng và cô em họ kia. Dường như giữa họ chỉ có chuyện giường chiếu, gối chăn khiến cô vợ rùng mình.

Dân mạng dậy sóng lên án cặp đôi này, nhất là cô em họ nỡ đang tâ, chen vào hạnh phúc của chị, để đứa cháu còn bé xíu đã không có gia đình đầy đủ. Cay đắng hơn cả là lời nhắn của người vợ trẻ dành cho em: "Chị cầu mong họ hàng và con gái chị mai đây không buông rơi chồng chị và em - dì của con gái chị, còn gặp lại nhau. Bố mẹ chị, con gái chị và chị trọn kiếp nhớ ơn em".

Cùng là một nhà, sao nỡ cướp hạnh phúc của nhau? Đã tha thứ, đã đã ly thân nhưng đến nước này thì cô vợ không thể nào chấp nhận. Có vẻ như ly hôn là việc nên làm nhất lúc này nên người vợ trẻ đã sẵn sàng cho cuộc sống làm mẹ đơn thân sắp tới. 

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-re-ngoai-tinh-voi-em-ho-cua-vo-va-loi-nhan-nhu-cay-dang-n-228332.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất