Đi cùng thang máy với kẻ biến thái, cô gái bị vén váy nhìn trộm mà không biết gì

Kẻ biến thái đã đi theo cô gái và vén váy nhìn trộm cô không biết bao nhiêu lần, tuy nhiên cô gái này không hề biết gì.

Kẻ biến thái đã đi theo cô gái và vén váy nhìn trộm cô không biết bao nhiêu lần, tuy nhiên cô gái này không hề biết gì.

Những chiếc váy sẽ khiến các cô gái trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn nhưng đôi khi, nó cũng trở thành nguồn cơn thu hút những kẻ biến thái. Mới đây, một cô gái đã bị "yêu râu xanh" theo về tận nhà mà không hề biết gì đã khiến dư luận vô cùng sốc và hoang mang.

Sự việc xảy ra tại thành phố Từ Châu, tỉnh Gcmiang Tô, Trung Quốc. Hôm đó, cô Li đang trên đường về nhà sau khi đi mua sắm thì bị một kẻ biến thái theo đuôi. Tất cả những hình ảnh đáng sợ ấy đã được camera an ninh của tòa nhà cũng như camera trong thang máy ghi lại được.

Đi cùng thang máy với kẻ biến thái, cô gái bị vén váy nhìn trộm mà không biết gì-1
Cô gái bị kẻ biến thái theo về tận nhà.

Cô Li mặc một chiếc váy khá ngắn màu hồng nhạt, đã bị một người đàn ông đi theo từ lúc ở ngoài đường. Kẻ biến thái này cũng đã lọt vào được tòa nhà nơi cô Li sống mặc dù nơi đây có thẻ an ninh. Trước khi cô Li bước vào thang máy, gã đàn ông kia đã làm một hành động vô cùng ghê tởm. Hắn ta lấy tay vén váy của cô Li lên để nhìn trộm nhưng vì hành động quá nhanh và chuyên nghiệp, cô Li không hề biết gì.

Sau đó, gã biến thái cũng đi theo cô Li vào thang máy. Hắn giả vờ ấn tầng rồi đi ra phía sau cô Li, tiếp tục vén váy cô lên để nhìn trộm "vùng kín", sau đó cho điện thoại vào bên trong chiếc váy để quay lén. Vì quá chủ quan, cô Li không hề biết chuyện đang xảy ra với mình. Kinh hoàng hơn nữa, khi cô Li đã bước ra khỏi thang máy, gã biến thái kia vẫn cố nán lại ở cửa thang để vén váy của cô lên. Sau khi thấy cô Li quay lại, hắn mới chịu dừng lại, đóng cửa thang máy và bỏ đi.

Đi cùng thang máy với kẻ biến thái, cô gái bị vén váy nhìn trộm mà không biết gì-2

Kẻ biến thái vén váy nhìn trộm cô Li rất nhiều lần.

Tới tận lúc đó, cô Li mới cảm thấy nghi ngờ nên đã nhờ nhân viên bảo vệ kiểm tra lại camera an ninh. Khi biết được sự thật, cô Li đã bị sốc nặng, lập tức gọi điện thông báo cho cảnh sát về vụ việc.

Cảnh sát thành phố Từ Châu nhanh chóng vào cuộc, xem xét lại các cảnh quay trong camera để xác định thủ phạm. Gã biến thái này đã bị bắt giữ ngay tại nhà hắn ở cách đó không xa. Cảnh sát hiện đang lấy lời khai và sẽ sớm hoàn tất hồ sơ để khởi tố.

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người cảm thấy hoang mang và lo sợ chuyện tương tự sẽ xảy ra với mình, đồng thời cảm thấy phẫn nộ vì hành động ngang nhiên, lộng hành của những kẻ biến thái hiện nay: "Thật ghê tởm, tôi không dám tin những chuyện như thế này đang xảy ra xung quanh mình", "Hắn ta nhìn thẳng vào váy cô gái mà không hề biết gì, có thể hắn cũng đã làm vậy với nhiều cô gái khác", "Chắc tôi không dám mặc váy ra đường nữa", "Thật sự không hiểu những kẻ này nghĩ gì trong đầu. Hắn phải bị trừng trị thật nghiêm khắc để răn đe những kẻ khác"...

Theo Khampha


kẻ biến thái

sàm sỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.