dịch vụ số

tin tức về dịch vụ số mới nhất

‘Át chủ bài’ giúp Viettel IDC tăng 100% đơn hàng dịch vụ sốicon
Công nghệ10/06/20200

‘Át chủ bài’ giúp Viettel IDC tăng 100% đơn hàng dịch vụ số

Sau khi triển khai hệ thống website bán hàng tự động Portal Automation, số lượng đơn hàng dịch vụ số của Viettel IDC (đơn vị phát triển và triển khai hệ thống này) tăng 100%, quy trình bán một dịch vụ cloud giảm từ 5-10 ngày xuống còn 5-7 phút.
 
Vietcombank - Ngân hàng tiên phong áp dụng công nghệ sốicon

Vietcombank - Ngân hàng tiên phong áp dụng công nghệ số

Tài chính
17/08/2019
Đón đầu xu hướng phát triển của ngân hàng toàn cầu, Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam luôn nỗ lực nghiên cứu và sáng tạo nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử đạt chuẩn chất lượng quốc tế.
Cứ 5 người tiêu dùng ở Việt Nam thì có 3 người bị “tổn hại” lòng tin khi sử dụng dịch vụ sốicon

Cứ 5 người tiêu dùng ở Việt Nam thì có 3 người bị “tổn hại” lòng tin khi sử dụng dịch vụ số

Tất cả Tin Tức
18/06/2019
'Hầu hết người tiêu dùng vẫn chưa thực sự tin tưởng vào công tác quản lý dữ liệu của các doanh nghiệp'. 
‘Làm viễn thông như culi, dịch vụ số mới là ông chủ’icon

‘Làm viễn thông như culi, dịch vụ số mới là ông chủ’

Công nghệ
22/02/2019
“Nếu chỉ phát triển mạng lưới thì tưởng tượng mình là culi, khuân vác. Còn ông dịch vụ số ngồi trên đầu mình “ăn” hết. Tôi thấy vừa là cu li vừa là ông chủ thì hay hơn”, ông Lê Đăng Dũng - Quyền Chủ tịch Viettel nói.
2019, Viettel trở thành nhà cung cấp dịch vụ sốicon

2019, Viettel trở thành nhà cung cấp dịch vụ số

Công nghệ
23/01/2019
Kết thúc năm 2018, Viettel đã hình thành nhiều sản phẩm, dịch vụ, hệ sinh thái công nghệ sẵn sàng trở thành nhà cung cấp dịch vụ số bên cạnh vai trò là nhà khai thác và cung cấp dịch vụ viễn thông.
Microsoft đầu tư vào Grab, xác thực nhận diện khuôn mặt tài xế và hành kháchicon

Microsoft đầu tư vào Grab, xác thực nhận diện khuôn mặt tài xế và hành khách

Công nghệ
10/10/2018
Microsoft và Grab vừa công bố mối quan hệ hợp tác chiến lược trong việc chuyển đổi các dịch vụ số và di động bằng cách tận dụng năng lực chuyên môn của Microsoft về máy học và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo khác.