Điểm danh những ông chồng nổi tiếng và yêu vợ nhất thế giới

Với họ, vợ con và cuộc sống gia đình luôn được đặt ngang hàng với sự nghiệp lừng lẫy.

Mark Zuckerberg – Priscilla Chan

Chuyện tình của tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới Mark bắt đầu ở trường đại học danh giá nhất thế giới Havard. Khi ấy, hai người đã gặp nhau tại một buổi dạ tiệc. Khi đó, Mark đã đặc biệt gây ấn tượng với vợ nhờ vào sự hài hước một cách thông minh khi đung đưa ly bia trên tay và liên tục có những câu đùa lồng ghép trong ngôn ngữ lập trình.

Như bất cứ đôi uyên ương nào khác, tình yêu của họ cũng có vô vàn điều thú vị. Mark từng mời Priscilla làm việc cho anh và chốt hợp đồng chỉ bằng một chiếc kẹo. Priscilla cũng từng đưa ra một bản cam kết và yêu cầu Mark ký tên trước khi chấp nhận lời đề nghị đến sống cùng anh.

facebook
Ngay từ lúc mới yêu, Mark đã là người chủ động và luôn muốn dành cho bạn gái
những điều ngọt ngào nhất.

Hai người kết hôn năm 2006 và sau 3 lần sảy thai đã được chào đón cô con gái đầu lòng năm 2015. Cuộc hôn nhân này đã sớm gặp phải sự phản đối của người hâm mộ bởi Priscilla không được đẹp. Nhưng đáp trả lại, Mark lại tự nhận anh rất may mắn vì yêu được Priscilla. Cô thân thiện, thông minh, làm việc hết mình. Thành tích học tập và kỹ năng xã hội toàn diện của Priscilla là điều Mark không bao giờ theo được.

Mark Zuckerberg
Đám cưới được cả thế giới mong chờ nhưng chủ nhân của nó lại đơn giản hóa
đến mức tối thiểu.

Mark Zuckerberg
Và kết quả tình yêu của cặp đôi là một bé gái kháu khỉnh, đáng yêu. Nhân sự kiện này,
Mark đã tuyên bố sẽ dành tới 99% tài sản của mình để chăm lo cho tương lai
của thế hệ trẻ. Quả đúng đây chính là người đàn ông của gia đình.

Và từ đó cho đến nay, Mark cùng với vợ đã sống một cuộc đời vô cùng hạnh phúc. Họ liên tục thể hiện tình cảm dành cho nhau trên trang facebook cá nhân khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Tổng thống Obama – Đệ nhất phu nhân Michelle Obama

Chuyện tình của vợ chồng Tổng thống Barack Obama và Đệ nhất phu nhân Michelle Obama vốn đã không còn quá xa lạ. Trải qua quá trình làm việc cùng nhau tại một công ty luật, hai người đã đi đến mối quan hệ yêu đương rồi kết hôn và đã có tới gần 24 năm sống hạnh phúc bên nhau. Họ có với nhau hai cô con gái xinh đẹp và ngoan ngoãn vô cùng khi thường xuyên cùng bố mẹ tham gia các công việc từ thiện như phát thức ăn cho người vô gia cư.

Nói đến Tổng thống Obama, chúng ta không thể quên được những thước phim hay bức ảnh ông thể hiện tình cảm đặc biệt với vợ. Kể cả khi vừa đi xa về, vừa xuống sân bay hay phát biểu trước đông đảo mọi người, cánh tay của ông vẫn luôn nắm lấy tay vợ và che chở cho các con. Chính những điều ấy đã khiến cho tình cảm của gia đình Tổng thống được nhìn vào với ánh mắt thật đặc biệt.

Tổng thống Obama
Những cái nắm tay chưa bao giờ thiếu trong những bức ảnh vợ chồng Tổng thống
xuất hiện trước công chúng.

Tổng thống Obama
Khiêu vũ cũng là một môn thể thao mà ngài Tổng thống rất thích thể hiện
trước mọi người.

Tổng thống Obama
Cái ôm đã đi vào lịch sử gây bão trên cộng động mạng suốt một thời gian dài.

Tổng thống Obama
Bức ảnh trong mùa Giáng sinh của gia đình Tổng thống ở Nhà Trắng.

Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton

Kate Middleton chỉ sinh ra trong một gia đình thợ mỏ và gặp người chồng hiện tại của mình ở trường đại học. Họ quen và yêu nhau cũng trải qua khá nhiều sóng gió tan lại hợp bởi một phần nguyên nhân là những lời chỉ trích của dư luận. Sau đó, tờ Times lại tán dương Kate: “Kate là những gì chúng ta cần, vẻ quyến rũ tinh tế của cô ấy sẽ mang một hơi thở mới trong lành hơn cho chiếc bể bơi hoàng gia vốn "lưu cữu".

Vậy là một đám cưới thế kỷ đã diễn ra và năm 2011 với sự chứng kiến của rất rất nhiều người trên thế giới. Tính cho đến nay, họ đã có 5 năm hạnh phúc bên nhau cùng hai thiên thần 1 trai 1 gái đẹp như tranh vẽ.

`Công nương Anh
Công nương Kate hạnh phúc trong vòng tay của Hoàng tử trong ngày trọng
đại của cuộc đời.

Công nương Anh
Cuộc sống hạnh phúc của cặp vợ chồng hoàng gia luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Công nương Anh
Bức ảnh gia đình được rất nhiều các trang báo đăng tải.

Công nương Anh
Cặp vợ chồng đón con trai đầu lòng bằng nụ cười và ánh mắt vô cùng hạnh phúc.

Kể từ sau khi nên duyên vợ chồng cùng hoàng tử William, cuộc sống của Kate đã bước sang một trang mới huy hoàng và hạnh phúc hơn. Người ta thấy cô trở nên xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn trong những chuyến công du hay xuất hiện tại các sự kiện cùng chồng. Kate dần chiếm được lòng tin và sự yêu quý của công chúng không chỉ ở Anh mà còn với hàng triệu người khác trên thế giới bởi phong cách tự tin, đĩnh đạc nhưng cũng rất thân thiện của mình.

Quốc vương Bhutan và Hoàng hậu

Quốc vương Jigme Khesar Namgyel Wangchuck đã gặp hoàng hậu Pema lúc nàng mới là cô bé 7 tuổi. Tuy nhiên, với sự thông minh và tài ngoại giao thiên bẩm, chàng hoàng tử đã phải lòng nàng và ra lời hẹn ước tương lai. Cho đến thời điểm cả hai cùng theo học tại Anh thì tình yêu đó chính thức được bộc lộ và kết thúc bằng đám cưới hoàng gia hạnh phúc vào năm 2012 sau 6 năm hẹn hò chính thức.

Truyền thông thế giới nhận xét rằng, mặc dù là hoàng hậu của một nước và lại là đất nước có bề dày truyền thống, nhưng nàng Pema vẫn cùng với chồng thổi một luồng gió mới vào hình thức thể hiện tình cảm của những cặp đôi nơi đây. Ở họ toát lên lối sống của những cặp đôi trẻ hiện đại nhưng vẫn chất chứa đủ tinh tế và không thái quá.

Bhutan
Ảnh chụp vợ chồng vua Wangchuck và hoàng hậu Pema.

Bhutan
Mặc dù không có độ phủ sóng mạnh mẽ như những vị khách nói trên nhưng xét
ở một phương diện nào đó, cặp vợ chồng này vẫn có sức hút kỳ lạ.

Điều đặc biệt là ở Bhutan, các vị quân chủ có quyền "năm thê bảy thiếp" nhưng vua Wangchuck lại giữ riêng cho mình một lối sống khác biệt khi tự xây một bức thành trì cao vút ngăn cách bản thân với những lề thói truyền thống. Chàng chỉ chung tình với duy nhất một người phụ nữ là vợ và là mẹ của con trai mình. Chính vì lẽ đó mà những hình ảnh hạnh phúc của cặp vợ chồng cũng được ngưỡng mộ không kém bất kỳ người nổi tiếng nào.

quốc vương bhutan
Cho đến hiện tại, vợ chồng Quốc vương Bhutan đã chính thức chào đón
con trai đầu lòng, niềm hạnh phúc và tự hào của cả đất nước.

Phải nói rằng, hành trình từ một thường dân đến vị trí Công nương cao quý của hoàng gia Anh cùng với tình yêu của người chồng là Hoàng tử William đã khiến hàng triệu triệu người phải ngưỡng mộ.


Theo Afamily/trí thức trẻ


Tin tức mới nhất