Diễm My 9X: 'Tình yêu không phải là cảm xúc nhất thời thay đổi theo tiền bạc và địa vị'

Khẳng định "tình yêu là một thứ không thể ép buộc", Diễm My 9X đã đưa ra lập luận biện minh cho nỗi trăn trở trong tình yêu của mình.



Sau thời gian chia tay mối tình 3 năm, gần đây, Diễm My liên tục úp mở về tình yêu mới. Bên cạnh những khoảnh khắc đời thường, nữ diễn viên Chạy đi rồi tính thường xuyên trải lòng mình với mọi người.
 


Mới đây, chân dài 27 tuổi trút tâm tư buồn về tình yêu lúc nửa đêm. Khẳng định 'tình yêu là một thứ không thể ép buộc", mỹ nhân của Váy hồng tầng 24 đã đưa ra lập luận biện minh cho nỗi trăn trở trong tình yêu của mình.

"Nếu đã gọi là tình yêu thì đó bao gồm cả suy nghĩ và hành động ở tầng sâu của cảm xúc mong mỏi có được sự gắn kết mật thiết và bền vững. Đó là một tình cảm có thể nói là bất biến theo thời gian và hoàn cảnh. Đó không phải chỉ là cảm xúc nhất thời thay đổi theo tiền bạc, địa vị, nhan sắc, danh vọng... Những thứ hão huyền bề nổi mà nếu đã có lại càng muốn có nhiều hơn nữa, những thứ liên tục thay đổi và biến chuyển vô thường theo thời gian.

Quá trình tìm kiếm tình yêu đích thực bền vững ở tầng sâu ấy, cũng song song đồng hành với hành trình tìm kiếm nguồn cội của hạnh phúc, là một quá trình gian nan đầy thử thách, hoàn toàn không dễ dàng chút nào. Cũng giống như quá trình rèn luyện tu dưỡng để đạt được thành tựu, hành trình gian khổ đó xứng đáng để ta phấn đấu đạt được".

 


Sau những suy tư, cuối cùng, Diễm My đã nhắn nhủ bản thân: "Không có thành công nào mà không cần phải hi sinh, không có hạnh phúc nào tự nhiên hiện hữu nếu bản thân ta không vun đắp, xây dựng và sẵn sàng chối bỏ những lạc cảm nhất thời mau đến mau đi để nhận lại được sự trân trọng, một tình yêu chân thành và một hạnh phúc bền vững...".

Dòng trạng thái của chân dài 9X giữa thời điểm được cho là đang "tình trong như đã mặt ngoài còn e" với với người mới đã nhận được sự chú ý đặc biệt. Bên cạnh những lượt like ủng hộ, nhiều người đã để lại bình luận thắc mắc. Phần đông cho rằng chân dài đang san sẻ tâm tư trong giây phút dỗi hờn vu vơ tình mới.
 


Diễm My 9x xuất hiện cùng anh chàng này tại một sự kiện ở Đà Nẵng hồi tháng 5 vừa qua


Đây không phải lần đầu Diễm My để lại những dòng tâm sự đầy tính triết lý trong tình yêu. Trước đó, chân dài sinh năm 1990 từng chút tâm tư với lời nhắn nhủ lấp lửng nhưng sâu sắc: "Trong mọi mối quan hệ điều cần nhất là sự tôn trọng, kiên nhẫn và thấu cảm....". Điều này, càng khiến nghi vấn người đẹp đang giận hờn yêu đương có thêm cơ sở.

Diễm My sinh năm 1990. Cô là diễn viên, người mẫu trẻ triển vọng của làng giải trí Việt. Bên cạnh sự nghiệp thành công, chân dài 27 tuổi được chú ý đặc biệt về đời tư. Tháng 3/2016, ngôi sao họ Vũ thừa nhận đã chia tay bạn trai đại gia sau 3 năm mặn nồng. Từ đó đến nay, nữ diễn viên vẫn khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.
 


Chia sẻ được cho là úp mở về tình mới của Diễm My


Chân dung chàng doanh nhân được cho là tình mới của Diễm My

Tuy nhiên,thời gian này, Diễm My 9X lại liên tục úp mở về người mới. Chân dung của anh chàng bí ẩn cũng được tìm kiếm và nhanh chóng lộ diện.

Người đàn ông này là doanh nhân làm việc tại một công ty về xây dựng, chi nhánh tại Úc. Anh từng học tại Đại học công nghệ Swinburne – viện đại học công lập ở Melbourne, bang Victoria, Úc và Đại học RMIT.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-my-9x-tinh-yeu-khong-phai-la-cam-xuc-nhat-thoi-thay-doi-theo-tien-bac-va-dia-vi-n-124046.html

Diễm My Diễm My 9x

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao