Diễm Trang được rước dâu bằng siêu xe tại quê nhà

(2Sao) - Cô nàng á hậu Diễm Trang đã có một đám cưới ngọt ngào vào ngày lễ Giáng Sinh tại quê nhà.

Vào chiều nay (24/12) đám hỏi của Á hậu Diễm Trang và ông xã Xuân Du đã được diễn ra tại Vĩnh Long, nhà riêng của cô dâu. Diễm Trang đẹp rạng ngời trong bộ áo dài ren màu đỏ tuyệt đẹp, cô vô cùng xinh đẹp trong ngày trọng đại.

Lễ ăn hỏi có sự chứng kiến của gia đình 2 bên vào lúc 15h. Chiều tối cùng ngày, đám cưới được diễn ra tại một nhà hàng ở Vĩnh Long. Chú rể tên là Xuân Du, anh hiện là một doanh nhân và sinh sống chính ở Ba Lan và Việt Nam. Hôn lễ dưới quê có sự góp mặt của gia đình Diễm Trang, Xuân Du, họ hàng 2 bên và bạn bè thân thiết.


Á hậu Diễm Trang trong ngày ăn hỏi của mình tại Vĩnh Long


Diễm Trang và chú rể Xuân Du


Cô được đón bằng siêu xe Bentley đến nơi diễn ra đám cưới

Diễm Trang đang rất hạnh phúc trong ngày cưới của mình

Ngay sau lễ ăn hỏi, Á hậu Diễm Trang và ông xã bước lên ô tô từ nhà di chuyển đến địa điểm đãi tiệc cưới ngay trung tâm thành phố Vĩnh Long. Không gian tiệc được trang trí khá nhẹ nhàng bởi gam đỏ trắng làm chủ đạo. Ảnh cưới của cặp uyên ương được đặt trang trọng trên bàn đón khách.

Hôn lễ được tổ chức sát ngày Noel nên không gian cưới ngập tràn không khí giáng sinh. Á hậu sinh năm 1991 thay váy cưới xuyên thấu màu đỏ. Vào 18h phần nghi lễ bắt đầu, Á hậu Diễm Trang cầm tay ông xã doanh nhân tiến vào lễ đường. Cả hai cùng gia đình hai bên chào quan khách. Kết thúc nghi lễ, cặp tân lang tân nương đến từng bàn tiệc chúc rượu và nhận lời chúc tụng từ các khách mời.

Ảnh cưới của cặp đôi này được để ở trước sảnh


Không gian tiệc cưới đơn giản nhưng rất ấm cúng

Một tiệc cưới được chuẩn bị rất chu đáo


Cô dâu Diễm Trang và chú rể Xuân Du tiến vào khán phòng


Á hậu Diễm Trang diện váy đỏ rực như công chúa

Gia đình ủng hộ cho cuộc hôn nhân của cặp đôi này


Diễm Trang cùng chồng trao lý rượu nồng nàn


Cả 2 không quên ghi lại những hình ảnh đáng nhớ

Và dành cho nhau nụ hôn nồng nàn

Sau đám cưới ở Vĩnh Long, tiệc cưới chính của Diễm Trang sẽ được diễn ra tại khách sạn 5 sao ở TP.Hồ Chí Minh. Nói về ông xã cô cho biết bản thân cảm thấy rất an toàn khi được ở cạnh anh, cô luôn được anh yêu thương, chiều chuộng và động viên trong mọi cuộc sống hằng ngày.

An Hy
Ảnh : An Trần
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất