Diễn viên Quốc Thuận tới viếng cố nghệ sĩ Lê Bình lúc nửa đêm: 'Vì tôi sợ khuya rồi không còn ai ở lại bên chú ấy'

Đến viếng vào khuya muộn, Quốc Thuận chia sẻ dù ít có cơ hội làm việc chung nhưng rất thương nam diễn viên gạo cội. Sự chân thành, giản dị của cố nghệ sĩ là điều khiến anh cảm thấy trân quý nhất.

Quốc Thuận chia sẻ khi nhận được hung tin, anh cố trấn an con gái nghệ sĩ Lê Bình để khỏi bị sốc: "Hãy bình tĩnh, chú sẽ đến ngay".

Anh cũng là một trong những đồng nghiệp trong giới có mặt từ rất sớm tại nhà tang lễ. Khi đến nơi, nam nghệ sĩ cũng an tâm phần nào vì xung quanh có rất nhiều họ hàng và bạn bè thân thiết. Quốc Thuận cũng chia sẻ, anh rất đồng cảm với Khả Hân - con gái nghệ sĩ Lê Bình - cô gái nhỏ nhắn nhưng rất vững tâm.

Nam diễn viên cảm nhận được tình thương yêu của Khả Hân dành cho ba mình. Anh nhắn tin trấn an, hi vọng cô sẽ không bị suy sụp dù đã chuẩn bị tâm lý.

Diễn viên Quốc Thuận tới viếng cố nghệ sĩ Lê Bình lúc nửa đêm: Vì tôi sợ khuya rồi không còn ai ở lại bên chú ấy-1

Nhưng có một điều khiến Quốc Thuận cảm thấy đau lòng. "Tôi đến nhà tang lễ nhưng không vào trong gặp được. Chú đang nằm trong khu nhà lạnh lẽo, nghe những người thân nói đến mấy tiếng mới liệm xong. Chú vẫn phải chờ đến hơn 1 tiếng mới di chuyển ra ngoài bắt đầu lễ viếng vì có một đám khác còn đó. 

Cả một đời chú đi quay phim, ăn ngủ phim trường, nay đây mai đó, dãi nắng dầm sương... Khi ngã bệnh, chú nằm trên chiếc giường, ngồi trên chiếc xe lăn, rồi ra đi cũng trên chiếc giường của bệnh viện, không phải cái giường thân quen trong nhà. Giờ vẫn còn lang thang ở cuộc đời này...", nam nghệ sĩ chia sẻ khi thi thể nghệ sĩ Lê Bình nằm trong nhà tang lễ.

Diễn viên Quốc Thuận tới viếng cố nghệ sĩ Lê Bình lúc nửa đêm: Vì tôi sợ khuya rồi không còn ai ở lại bên chú ấy-2
Hình ảnh vai diễn của nghệ sĩ Lê Bình được đặt trong tang lễ.

Những ngày nghệ sĩ Lê Bình còn nằm trong bệnh viện và chiến đấu với căn bệnh ung thư, Quốc Thuận cùng nhiều anh em nghệ sĩ mong muốn được giúp đỡ phần nào và hi vọng một phép màu sẽ đến với nam diễn viên Đất Phương Nam.

Trong giới, chỉ là quen biết xã giao, không đến mức thân thiết nhưng cách sống chuẩn mực, giản dị, đam mê trên con đường nghệ thuật của nam nghệ sĩ gạo cội khiến Quốc Thuận rất kính nể và thương mến. 

''Nghệ sĩ Lê Bình có một cách sống rất đáng trân quý, giản dị, ôn hòa, không bao giờ ganh ghét ai. Khi chú làm việc thì luôn hết mình vì nghệ thuật. Đó là điều mà thế hệ đằng sau nên học hỏi. Tôi rất quý con người của chú ấy, dù không thân thiết nhưng sao lại rất thương", nam diễn viên tâm sự. 

Khi hay tin dữ, Quốc Thuận cũng có mặt từ sớm để chia buồn cùng với gia quyến. Tranh thủ khuya muộn 1/5, anh đến thắp nhang cho cố nghệ sĩ Lê Bình, và còn có một lý do: "Sợ khuya không còn ai nên xong công việc tối, tôi chạy qua với chú liền".

Diễn viên Quốc Thuận tới viếng cố nghệ sĩ Lê Bình lúc nửa đêm: Vì tôi sợ khuya rồi không còn ai ở lại bên chú ấy-3
Quốc Thuận đến viếng cố nghệ sĩ Lê Bình vào khuya 1/5.

Lễ động quan nghệ sĩ Lê Bình diễn ra lúc 7 giờ ngày 4/5 và linh cữu sẽ được đưa đi hỏa táng tại Trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hòa (quận Bình Tân, TP.HCM). Sau đó, tro cốt của nghệ sĩ Lê Bình sẽ được chuyển về nhà riêng, hết 49 ngày lễ thất sẽ được gia đình mang đi rải xuống biển Vũng Tàu.

Blue
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quoc-thuan-tran-an-tinh-than-con-gai-nghe-si-le-binh-n-182666.html

Quốc Thuận Lê Bình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao