doanh nghiệp bán lẻ

Cập nhập tin tức doanh nghiệp bán lẻ

Tương lai của nhà bán lẻ: Người tiêu dùng trở thành “chủ nhân” thực sự

Khi quyền lực của người tiêu dùng ngày càng tăng, cách thức làm hài lòng các “thượng đế” của doanh nghiệp bán lẻ cũng cần cải tiến. Việc đầu tư mạnh mẽ để mở rộng trải nghiệm kỹ thuật số cho người tiêu dùng trở thành ưu tiên hàng đầu.

Giải pháp tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp bán lẻ thời 4.0

Thành công ứng dụng công nghệ vào quy trình bán hàng, marketing và CSKH, giúp doanh nghiệp giải quyết các “lỗ hổng” ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, nền tảng tăng trưởng GAPONE được ví như chìa khóa “vạn năng” cho doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam. 

Gian hàng 4m2 bán 2,5 tỷ: Đắt cháy túi vẫn tranh nhau mua

Một gian hàng có diện tích chưa đầy 5m2 có giá lên 2,5 tỷ đồng trong khi đó các trung tâm thương mại vắng tanh lại không có khách thuê dù giá rẻ.

Thời trang 'mỳ ăn liền' đổ bộ, chị em sang chảnh phát sốt

Từ sau cơn sốt Zara, thị trường thời trang Việt Nam lại có cơ hội xôn xao khi H&M chính thức ra mắt ngay tại TP.HCM. 

70 triệu đồng dựng nghiệp trăm triệu USD: Đi xe đạp mơ máy bay

Tiki và Bibomart khởi nghiệp thành công với số vốn ban đầu chỉ hơn 100 triệu đồng. Ngành bán lẻ Việt Nam được ví như đang đi từ phương tiện thô sơ lên ô tô.