Đột nhiên vợ có cả trăm triệu nhờ tiền bán hàng online, tôi tò mò về sớm một bữa thì thấy cảnh kệch cỡm kinh người của cô ấy

Vợ tôi mới bán hàng được mấy tháng. Vậy mà cô ấy có số tiền lãi không tưởng làm tôi cảm thấy rất ngờ vực.

Vợ tôi mới bán hàng được mấy tháng. Vậy mà cô ấy có số tiền lãi không tưởng làm tôi cảm thấy rất ngờ vực.

Vợ chồng tôi kết hôn được 6 năm rồi. Ngần ấy thời gian sống với nhau, chưa bao giờ tôi đối xử tệ bạc với vợ. Người đàn ông khác thì tôi không biết thế nào, nhưng với riêng tôi, dù vợ không đi làm kiếm ra tiền, tôi vẫn không trách cứ hay so sánh với bất kỳ ai.

Tất nhiên, một người đi làm sẽ vất vả hơn hai người. Bản thân tôi là trụ cột gia đình, nhiều khi cũng mệt mỏi vì gánh nặng cơm áo gạo tiền và chăm lo cuộc sống cho vợ con. Nhiều lần vợ tôi nói sẽ đi làm. Kết quả lại không đi được vì bận rộn con cái và các công việc gia đình.

Thời gian trước đây, vợ tôi bắt đầu học bán hàng online theo một vài người bạn. Lúc đầu tôi cũng ủng hộ vợ nhập thử một ít hàng về bán trước, thật tâm chỉ muốn cô ấy được vui vẻ chứ không kỳ vọng gì nhiều. Vậy mà mới bán được một tháng, vợ tôi đã có lãi chóng mặt. Cô ấy nhập hết kiện hàng này đến kiện hàng khác để livestream bán hàng trên hội nhóm. Mọi người cũng thi nhau làm đại lý của vợ tôi.

Đột nhiên vợ có cả trăm triệu nhờ tiền bán hàng online, tôi tò mò về sớm một bữa thì thấy cảnh kệch cỡm kinh người của cô ấy-1

Vợ tôi buột miệng nói tiền lãi bán hàng online của cô ấy đã được gần một trăm triệu. (Ảnh minh họa)

Mặt hàng mà vợ tôi bán là quần nịt bụng. Tôi luôn nghĩ đó là một mặt hàng khó bán. Không ngờ khi vợ tôi bắt đầu kinh doanh lại có kết quả mỹ mãn khó tin đến vậy. Nhiều người cứ nghĩ vợ tôi kiếm ra nhiều tiền thì sẽ rất bận rộn và không có thời gian cho gia đình. Nhưng vợ tôi chỉ tranh thủ bán hàng khi chồng đi làm, con đi học. Vậy nên tôi không có lý gì để ngăn cản cô ấy.

Vài hôm trước, vợ tôi buột miệng nói tiền lãi bán hàng online của cô ấy đã được gần một trăm triệu. Lúc đầu tôi thấy ngờ vực vô cùng. Cho đến khi nhìn thấy cuốn sổ tiết kiệm, tôi mới tin vào những lời mà vợ đã nói.

Mấy hôm nay đi làm, tôi cứ thấy lăn tăn trong lòng. Tôi làm văn phòng, lương cả năm chỉ bằng vài tháng vợ bán hàng. Chưa kể vợ tôi mới bán hàng chứ không phải người lăn lộn nhiều năm. Thế mà có lãi lớn thì đúng là rất vô lý.

Hôm qua tôi đang đi làm thì thấy nóng ruột nên xin nghỉ từ đầu buổi chiều. Tôi không thông báo trước với vợ. Khi về đến nhà, tôi lấy chìa khóa dự phòng mở cửa thì lặng người vì cảnh tượng trước mắt. Trước 5 cái điện thoại, vợ tôi đang uốn éo mời chào mua hàng. Cô ấy mặc chiếc áo lót và cái quần mặc cũng ngắn vô cùng.

Đột nhiên vợ có cả trăm triệu nhờ tiền bán hàng online, tôi tò mò về sớm một bữa thì thấy cảnh kệch cỡm kinh người của cô ấy-2

Bản thân tôi thấy việc câu kéo khách bằng cách ấy làm mất hết giá trị con người. (Ảnh minh họa)

Không thể chịu được sự kệch cỡm ấy, tôi rút dây mạng rồi gạt đổ hết điện thoại rơi xuống đất. Vợ tôi thấy chồng nóng giận nên chạy vội vào nhà mặc quần áo. Rồi cô ấy chạy ra thanh minh và bảo đó chỉ là một cách để thu hút người xem.

Tôi không chấp nhận được điều đó. Với người khác, đó có thể là chuyện bình thường. Nhưng bản thân tôi thấy việc câu kéo khách bằng cách ấy làm mất hết giá trị con người. Sau chuyện hôm qua, vợ tôi nói cô ấy vẫn tiếp tục bán hàng kiểu ấy vì lợi nhuận mà nó mang lại. Tôi muốn cản thì vợ dọa sẽ về nhà ngoại ở. 

Không khí nhà tôi hiện nay đang rất căng thẳng. Vợ nhất quyết không chịu dừng công việc đang làm, còn tôi cũng không thể nhượng bộ chuyện đó. Mọi người tư vấn giúp tôi cách để thuyết phục cô ấy được không?

 

Theo Nhịp Sống Vi


bán hàng online

áo lót


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.