dự thảo chương trình giáo dục phổ thông

Cập nhập tin tức dự thảo chương trình giáo dục phổ thông

Tích hợp sâu ở lớp dưới, phân hóa dần các lớp trên

Giáo dục tích hợp có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sự phát triển toàn diện về kiến thức, hình thành kĩ năng và phát triển năng lực của học sinh.

Môn Lịch sử sắp tới sẽ thay đổi ra sao?

Sau những thảo luận về nội dung giáo dục lịch sử, ông Vũ Đình Chuẩn (Vụ trưởng Vụ Giáo dục Trung học, Bộ GD-ĐT) đã thông tin thêm với VietNamNet về điều chỉnh sắp tới.

Sắp xếp lại môn Lịch sử gây tranh cãi: Vì sao?

"Góc nhìn thẳng" VietNamNet mời Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển trao đổi thêm về những thay đổi của chương trình giáo dục phổ thông.

Điều chỉnh lớn chưa từng có của giáo dục Việt Nam từ 1945

Ở phần 2 của bài viết “Dự thảo chương trình giáo dục phổ thông giống như bài thơ viết vội”, tác giả phân tích và so sánh cụ thể hơn về những thay đổi mới của giáo dục phổ thông Việt Nam sắp tới.

GS Hoàng Tụy: “Sau thi, còn nhiều khâu khác động chạm hơn”

Theo GS Hoàng Tụy, đổi mới chương trình và sách giáo khoa sẽ động chạm rất nhiều vấn đề về tư duy, quan niệm, cách làm, tất cả đều cần suy nghĩ đổi mới.