Dừng đèn đỏ, người đàn ông có hành động khiến các xe phía sau bất bình

Chứng kiến hành động trong chốc lát của người đàn ông đi xe máy, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Chứng kiến hành động trong chốc lát của người đàn ông đi xe máy, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.
Dừng đèn đỏ, người đàn ông có hành động khiến các xe phía sau bất bình

Trộm cắp có thể xảy ra ở bất cứ nơi đâu và trong mọi hoàn cảnh. Nhận xét này quả thực rất phù hợp để nói về trường hợp được ghi lại trong đoạn clip dưới đây. Trong đoạn clip, một người đàn ông chạy xe máy đang dừng đứng chờ đèn đỏ, tựa người về phía xe tải chở bia chạy bên cạnh.

Dường như chân tay bị nhàn rỗi, nên thay vì yên lặng chờ đèn đỏ thì ông ta nhanh tay bê một thùng bia trên xe tải và đặt vào xe của mình rồi vặn ga bỏ đi khi tín hiệu đèn giao thông chuyển màu. Trong khi đó tài xế xe tải thì không hề biết mình vừa bị lấy trộm mất 1 thùng bia.


Hành động diễn ra khá nhanh khiến những người chạy xe phía sau không khỏi ngỡ ngàng, thậm chí nhiều người còn không kịp hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

"Tội cho người tài xế xe tải. Công chở có khi chưa bằng một thùng bia thì lại phải bỏ tiền túi ra đền thùng bia bị mất", thành viên Mai Hoàng bình luận.

"Trộm cắp chẳng chừa một ai. Có thùng bia mà cũng lấy trộm của người ta. Thật vô lương tâm", thành viên Liên Trần bình luận.

Theo Thời đại


trộm cắp

hành động phản cảm

hành xử nơi công cộng


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.