Được vợ khao hải sản tưng bừng, anh chồng vui sướng nịnh vợ hết lời và cái kết ngã ngửa

Nghỉ lễ 30/4 -1/5 không phải đi làm, lại đươc vợ xởi lởi order hải sản toàn món tủ về cho ăn, anh chồng hí hửng sung sướng, ai dè biết nguồn gốc số tiền lại khóc thét trong đau khổ…

Hóa ra lý do khiến người vợ bỗng nhiên khao chồng "xông xênh: chính là do cô vô tình “tóm” được quỹ đen của anh ta khi dọn nhà. Vừa muốn dằn mặt chồng, vừa không muốn cãi nhau căng thẳng trong mấy ngày nghỉ lễ nên đây là cách cô vợ cao tay lựa chọn.

Được vợ khao hải sản tưng bừng, anh chồng vui sướng nịnh vợ hết lời và cái kết ngã ngửa-1

Được vợ khao hải sản tưng bừng, anh chồng vui sướng nịnh vợ hết lời và cái kết ngã ngửa-2

(Ảnh minh họa)

“Không biết chị em nào như mình không? Đợt nghỉ lễ, chồng đi café với bạn, mình ở nhà buồn nên dọn dẹp nhà cửa, thế nào dọn dẹp thấy 1 bọc tiền 2 triệu lại dán băng dính dưới bàn máy tính của chồng? Mình đoán 99% là quỹ đen vì bình thường chồng đưa hết tiền cho mình, chỉ giữ lại 1 ít để tiêu, nếu cần mua sắm gì thêm thì chồng nói mình đưa vì mình là đưa mua sắm hàng ngày cho gia đình…

Mình ban đầu cũng định làm căng vì chắc chắn có gì mờ ám nên mới giấu tiền như vậy nhưng thôi, mình sẽ tiêu cho chồng 1 cách hợp lý vì sợ làm căng 2 vợ chồng lại cãi nhau… Thế là mình order hải sản cho chồng.
- Anh ơi, mai ăn hải sản nhé.
- Có hải sản á, ai cho thế?
- À nghỉ lễ, em biết anh thích ăn hải sản nên em mua thôi.
- Được, anh ăn cua với tôm, có mực nữa thì tốt.

2 triệu ấy mình đi mua sắm cả 1 nồi lẩu hải sản luôn, cá cua tôm mực, mình còn mua thừa ra để tủ lạnh mà, hôm sau 2 vợ chồng làm nồi lẩu ngon lành… Ăn xong, chồng ôm mình nịnh:
- Yêu vợ lắm ấy.
Rồi còn xung phong đi rửa bát cho đến khi:
- Mà sao anh có bao giờ thấy em khao gì đâu nhờ? Tự dưng cho anh ăn hải sản. 30/4-1/5 được thưởng à?
- Không. Em nhặt được.
- Nhặt được sao không trả lại người mất, nhỡ người mất người ta cần thì sao?
- Nhưng biết của ai đâu, em nhặt ở dưới cái bàn máy tính của anh đấy.

Chồng quay ra nhìn mình, đứng hình xong bảo:
- Nhặt được 2 triệu à?
- Vâng, sao anh biết rõ thế.
Chả nói gì, lắc đầu, mặt buồn thiu…
- Thôi ăn *** rồi.
- Đâu, anh ăn hải sản đó chứ.
- Hay em trả anh đi.
- Trả kiểu gì, em mua hải sản cho anh ăn rồi còn gì.
- Đi mà… Anh sẽ rửa bát cả tuần.
Tự dưng lại thấy ngoan thế:
- À thế à, thế anh nói em lý do tại sao lại giấu quỹ đen ở đó.
Nhìn mình, nghĩ nghĩ 1 lúc rồi:
- Thôi vậy.
Tối ấy cho ăn hải sản xong đuổi ra ghế nằm luôn, hôm sau hứa không giấu quỹ đen nữa nhưng không nói lý do giữ là gì. Nói chung cái kiểu công tử họ hứa này thì vẫn chả tin được…”.

Được vợ khao hải sản tưng bừng, anh chồng vui sướng nịnh vợ hết lời và cái kết ngã ngửa-3

(Ảnh minh họa)

Với nhiều chị em phụ nữ, cách làm của người vợ nói trên có thể là một sáng kiến hay, cách cao tay để trị thói lén lút cất tiền riêng của các đức ông chồng một cách hiệu quả. Dẫn chứng rõ nét nhất là người chồng trong bài viết sau “biến cố” đó đã phải hứa với vợ không giấu quỹ đen nữa, nhưng lời hứa đó có đáng tin không thì chính người vợ cũng còn đang nghi ngờ.

- Vừa được ăn mà lại bõ tức, quá đỉnh luôn.

- Chị vợ quả là cao nhân.

- Cẩn thận không các anh giấu quỹ đen để đi Sunny hát kara vịn lan can thì chết dở, cứ phải gắt như chị vợ mới an toàn.

Trái ngược lại, cánh đàn ông có vẻ đồng cảm và chia sẻ với người chồng đen đủi đã mất công giấu diếm chút tiền riêng mà vẫn bị lộ tẩy, lại còn bị vợ đem lên facebook khoe với cả thiên hạ. Thậm chí qua chuyện này không ít người bức xúc, kêu khổ cho thân phận nam nhi:

Được vợ khao hải sản tưng bừng, anh chồng vui sướng nịnh vợ hết lời và cái kết ngã ngửa-4


- Có 2 triệu mà phải giấu, rồi vợ còn lôi lên facebook. Phận làm đàn ông sao ông này khổ vậy chứ.

- Bà lấy quỹ đen của chồng là sai rồi nhé, phải trả lại. Tiền người ta có nhiêu đó lấy quỹ đen gì, định không cho ngươi ta ăn đi chơi, đi nhậu, tiếp khách sao kì vậy? Vợ chứ đâu phải mẹ.

- Cứ tịch thu hết đi, đến ngày nọ ngày kia các ông không có tiền mua quà cho các bà lại làm om lên ấy. Sao đàn bà cái gì cũng muốn vậy?

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng đã đưa ra nhận định khách quan hơn, rằng việc người chồng lén lút giấu quỹ đen cũng không hay nhưng nếu người vợ kiểm soát chồng khắt khe chuyện tiền bạc cũng là điều không nên. Trong hôn nhân hay bất kỳ mối quan hệ xã hội nào, việc gì cũng phải hài hòa linh hoạt, đừng quá nặng nề hay nhất nhất phải thế nọ thế kia kẻo sôi hỏng bỏng không.

"Lạt mềm buộc chặt các chị ạ. Thực ra nếu họ muốn giấu thì các bà biết làm sao được, chẳng qua họ đọc nhiều mẩu chuyện về quỹ đen nên cố tình giấu như thế để cho các cô vui lòng vậy thôi ấy. Các ông ấy một khi họ đã có máu ăn chơi sa đọa hay ngoại tình gái gú thì các bà có thu hết tiền bạc cũng chẳng giữ nổi họ đâu...", một bạn đọc bình luận.

Theo V.K - Vietnamnet


quỹ đen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.