Dương Cẩm Lynh gây sốc khi tuyên bố đã chia tay chồng, ra đi 'hai bàn tay trắng'

Mới đây, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh đã chính thức chia sẻ về thông tin chia tay chồng được vài tháng.

Mới đây, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh đã chính thức chia sẻ về thông tin chia tay chồng được vài tháng.

Dương Cẩm Lynh và nhà sản xuất "Mặt nạ máu" Anh Khoa công bố mối quan hệ tình cảm vào năm 2015. Đến tháng 10/2016, cô hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã. Công chúng khá ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của Dương Cẩm Lynh và chồng trong ngôi biệt thự xa hoa.

Tuy nhiên, mới đây, Dương Cẩm Lynh đã chính thức chia sẻ với báo chí rằng, cô đang làm mẹ đơn thân. Cô và chồng đã chia tay được vài tháng do bất đồng quan điểm sống.

Dương Cẩm Lynh chia tay chồng do bất đồng quan điểm sống

Nữ diễn viên tâm sự: "Mẹ con tôi đã dọn ra sống trong một chung cư. Mỗi sáng ngủ dậy tôi nấu ăn cho con, tắm cho bé rồi đưa bé đến trường. Mỗi lần đi ra ngoài có công việc, vú nuôi và ông ngoại thay tôi chăm Will. Buổi chiều, tôi tranh thủ về sớm nấu nướng, tắm rửa cho con, để con luôn thấy có mẹ bên cạnh. Tối đến, tôi luôn ngủ cạnh Will. Tôi phải bù vào chỗ khuyết mà con đang thiếu. Con trai cũng dần quen với việc không có bố bên cạnh thường xuyên".

Dương Cẩm Lynh càng gây bất ngờ khi tiết lộ, cô ra đi với hai bàn tay trắng vì khi mang bầu, sinh con, nữ diễn viên không kiếm ra tiền: "Của cải dành dụm lúc còn độc thân tôi đã dùng xây dựng cuộc sống gia đình hai năm qua. Tài sản duy nhất khi tôi ra đi chính là bé Will. Bây giờ tôi làm tất cả để có kinh tế nuôi con. Lúc trước, tôi thích mua đồ gì thì mua, còn bây giờ tôi phân chia tài chính rõ ràng, khoản nào dành cho con, khoản nào cho sinh hoạt. Túi xách, giày hiệu không còn ý nghĩa gì với tôi nữa". Dương Cẩm Lynh cũng không hiểu vì sao mình lại rơi vào bế tắc như thế. Từ một người có tất cả, nay lại chỉ còn con số không tròn trĩnh.

Cô chia sẻ nguyên nhân bất ngờ khiến bản thân phấn chấn hơn: "Tôi một mình lên đường sang Tây Tạng. Trong gần 15 ngày sống ở nơi xa, nơi mà điện có thể mất bốn lần mỗi ngày, không có mạng Internet, tôi dần tìm lại sự tĩnh tâm trong tâm hồn. Cuộc sống của người dân cũng khó khăn vậy mà trên mặt họ luôn nở nụ cười. Tôi thắc mắc và gặp được một sư phụ, ông đã giải đáp, khiến tôi giác ngộ nhiều điều. Gần đây, tôi biết tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi mà vẫn luôn lạc quan. Hình ảnh của cô ấy và con truyền cảm hứng cho tôi sống tích cực hơn".

Ảnh
Diện áo dài trắng đơn giản, Dương Cẩm Lynh đẹp tựa mĩ nữ trong tranh

Theo NLĐ


Dương Cẩm Lynh

sao Việt ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.