Dương Khắc Linh và Rocker Nguyễn bị 'ném đá' dữ dội chỉ vì dính vào... Jessica Jung

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh ngầm vạch tội Jessica hát nhép, còn Rocker Nguyễn phỏng vấn Jes quá vô tư nên bị đánh giá là vô duyên.

Cách đây ít giờ đồng hồ, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đăng tải trên trang cá nhân Instagram một đoạn video ngắn ghi lại phần trình diễn của Jessica, kèm chú thích "Jessica lipsyne hay quá", ám chỉ cô nàng hát nhép trong chương trình. 

Chưa đầy vài phút, chia sẻ của Dương Khắc Linh gây chú ý lớn với cộng đồng mạng, đặc biệt là cộng đồng fan của thần tượng xứ Hàn xinh đẹp tại Việt Nam.

Bên cạnh một số ít comment đồng tình với chủ nhân cho rằng vì trời mưa to nên nếu Jessica có hát nhép, điều đó cũng dễ dàng chấp nhận. Tuy nhiên, phần đông các ý kiến đến từ cộng đồng fans của Jessica lại cho rằng Dương Khắc Linh đang dựa hơi ngôi sao K-pop hòng nổi tiếng. 

Một vài ý kiến khác "khuyên nhủ" nam nhạc sĩ họ Dương không nên đưa bình luận tiêu cực như vậy vì anh cũng là người làm nghề, và Jessica là nghệ sĩ quốc tế đến Việt Nam và trong điều kiện thời tiết xấu như đêm qua, việc lipsyne này nên được lượng thứ. 

Trước đó, cựu thành viên nhóm nhạc từng đình đám xứ Hàn một thời SNSD - Jessica Jung - biểu diễn tại một đại nhạc hội ngoài trời, tổ chức tại TP.HCM vào tối 24/6. Dù thời tiết không thuận lợi, mưa nặng hạt nhưng rất nhiều fans của nữ ca sĩ vẫn có mặt ủng hộ, hát theo các ca khúc cô trình diễn.

Jessica thể hiện 4 ca khúc bao gồm Wonder Land, Celebrate, Big Mini World và Fly được trích từ 2 mini album của cô kể từ sau khi tách ra solo.

Vì sự phản ứng quá dữ dội của cộng đồng người mến mộ nữ ca sĩ Jessica tại Việt Nam, hiện tại đoạn video kèm theo chia sẻ ẩn ý của Dương Khắc Linh đã bị ẩn khỏi trang Instagram của vị nhạc sĩ họ Dương.

Bên cạnh Dương Khắc Linh, nhân vật được cộng đồng fans Jessica tại Việt Nam "nhớ mặt, nhắc tên" nhiều nhất đêm qua là ca sĩ Rocker Nguyễn. Từng có thời gian du học tại nước ngoài, vốn tiếng Anh lưu loát và cách giao tiếp tự nhiên, nam ca sĩ họ Nguyễn được tin tưởng "cầm trịch" một talk show ngắn với ca sĩ ngoại quốc.
 

Tuy nhiên, talk show này này sẽ không có gì đáng nói nếu như Rocker không quá hồn nhiên.

Trong câu hỏi đưa ra cho Jessica: "Bạn tự hào với bộ phận nào trên cơ thể nhất?", nữ ca sĩ trả lời đó là đôi chân. Để minh chứng mình cũng có một đôi chân đẹp, Rocker Nguyễn vô tư giơ cao chân mình lên trước máy quay, trong sự ngỡ ngàng của thần tượng xứ Hàn. 
 


Màn giơ chân "kinh điển" của Rocker Nguyễn khi đang trò chuyện cùng Jessica. Video: Yan
 

Sau phần nói chuyện giữa Rocker Nguyễn và Jessica được đăng tải, rất nhiều phản hồi "ném đá" nam ca sĩ chủ xị của talkshow. Đa số là bình luận cho rằng Rocker Nguyễn kém duyên khi giơ chân lên trong khi đang nói chuyện. Thậm chí, một khán giả còn "mắng" thẳng mặt ca sĩ quá lố.

Chưa kể, các câu hỏi mà Rocker Nguyễn đưa ra đều bị coi là "thiếu muối" và không được đánh giá cao về sự gắn kết, tìm hiểu sâu về Jessica như khán giả chờ đợi.

 

Qua Qua
Clip: Yan
Theo Vietnamnet


Jessica đến Việt Nam Jessica Jung jessica

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao