Mũi trưởng Long ly hôn

Ê kíp 'Sao Nhập Ngũ' xin lỗi Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long

Họ thừa nhận việc edit những cảnh quay khiến Mũi trưởng Long và Hậu Hoàng bị khán giả "tự huyễn hoặc" tình cảm của cả hai.

Sau tuyên bố từng ly hôn vợ và có 1 cậu con trai 4 tuổi đang gây xôn xao dư luận của Mũi trưởng Long, cách đây ít phút ê kíp Sao Nhập Ngũ cũng có động thái mới.

Theo đó, trên fanpage họ thừa nhận việc có edit những cảnh quay khiến Mũi trưởng Long và Hậu Hoàng bị khán giả "tự huyễn hoặc" tình cảm của cả hai. Ngoài ra, họ cũng gửi lời xin lỗi đến 2 đồng chí.

Ê kíp Sao Nhập Ngũ xin lỗi Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long-1

Trích nguyên dòng chia sẻ của chương trình:

"Có người nói Đồng chí Long thật dũng cảm khi nói thẳng và không vòng vo về quá khứ. Còn chúng tôi nhìn thấy rõ anh ấy muốn bảo vệ con trai mình tới mức nào và khi nhận thấy mọi người càng bàn tán thì sự việc càng đi quá xa, anh ấy đã không chọn im lặng. Đây có lẽ là lần duy nhất đồng chí Long trả lời truyền thông về vấn đề riêng tư của bản thân.

Mong rằng sau sự chia sẻ thẳng thắn này các bạn hãy tôn trọng đồng chí Long và đặc biệt là người thân của Đồng chí ấy.

Có người nói để xảy ra việc này lỗi đầu tiên thuộc về chương trình 'Sao Nhập Ngũ' bởi đội ngũ editor đã thêm hiệu ứng đẩy thuyền đồng chí Long và Hậu Hoàng. Điều này có phần đúng. Chúng tôi ghi nhận và đã tiết chế lại trong các tập cuối để không khiến các bạn khán giả 'tự huyễn hoặc' về tình cảm của 2 đồng chí.

Đồng chí Long và đồng chí Hậu thực sự thân nhau và hay trò chuyện với nhau thế nhưng giữa họ là tình cảm trong sáng và đội ngũ editor muốn mang lại những giây phút giải trí và thư giãn cho khán giả chứ không khẳng định họ có chút tình cảm nam nữ nào với nhau.

Qua sự việc này, chúng tôi xin chia sẻ và xin lỗi đồng chí Nguyễn Việt Long và Hậu Hoàng vì thời gian vừa qua 2 bạn đã phải hứng chịu nhiều điều phức tạp đến từ dư luận.

P/s: Một bạn khán giả nào đó muốn chúng tôi nói chuyện thẳng thắn với cả 2 bạn bởi chương trình đã có lỗi khi để các bạn vướng vào những câu chuyện không vui thì bạn yên tâm nhé vì ngoài đồng đội ra, ê kip chương trình vẫn luôn giữ liên hệ mật thiết với cả 6 nghệ sĩ cũng như đồng chí Long!

CHÚC CÁC ĐỒNG CHÍ MỘT NGÀY MỚI VUI VẺ VÀ MONG RẰNG MỌI CHUYỆN SẼ DỪNG TẠI ĐÂY!".

Ê kíp Sao Nhập Ngũ xin lỗi Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long-2

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ trong câu chuyện này Mũi trưởng Long không có lỗi và bất cứ việc gì cũng phải nhìn từ nhiều góc độ.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/e-kip-sao-nhap-ngu-xin-loi-hau-hoang-va-mui-truong-long-n-255115.html

Hậu Hoàng Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mũi trưởng Long ly hôn