Elly Trần liên tục treo status u ám, ẩn ý chia tay ông xã ngoại quốc?

Chia sẻ của Elly Trần về đàn ông ngoại tình dù có vợ đẹp con xinh khiến nhiều người hoang mang, nghi ngờ.

Elly Trần được biết đến là người đẹp sở hữu ngoại hình nóng bỏng. Cô không ngại phô diễn hình thể với những bộ trang phục kiệm vải. Thế nhưng về chuyện đời tư, Elly Trần luôn tỏ ra kín tiếng. Ngoài việc tiết lộ đã có hai con nhỏ tên Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch, nữ diễn viên hoàn toàn giấu kín danh tính cha đứa trẻ.

Đầu tháng 1/2019, những hình ảnh về người đàn ông của Elly Trần bất ngờ bị rò rỉ trên mạng xã hội. Đó là một người ngoại quốc có vẻ ngoài điềm đạm, chững chạc. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1987 không lên tiếng xác nhận.

Elly Trần liên tục treo status u ám, ẩn ý chia tay ông xã ngoại quốc?-1
Tháng 1/2019, dân mạng lan truyền hình ảnh ông xã Elly Trần.

Cho đến mới đây, Elly Trần liên tục đăng trạng thái u ám về chuyện hôn nhân. Cô cho biết: "Vợ đẹp con xinh đàn ông sẽ không đi ngoại tình là một lý thuyết đẹp đẽ".

Cùng với đó, nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu cũng thể hiện tâm trạng bất ổn. Cô còn khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải đoạn clip khóc nức nở và cho biết không muốn bị trầm cảm.

Elly Trần liên tục treo status u ám, ẩn ý chia tay ông xã ngoại quốc?-2Elly Trần liên tục treo status u ám, ẩn ý chia tay ông xã ngoại quốc?-3Elly Trần liên tục treo status u ám, ẩn ý chia tay ông xã ngoại quốc?-4
Elly Trần khiến nhiều người hoang mang khi liên tục chia sẻ trạng thái buồn.

Những chia sẻ của Elly Trần khiến nhiều người nghi ngờ cô và ông xã ngoại quốc đang gặp trục trặc. Dù chưa chắc chắn nhưng dân mạng cũng lên tiếng động viên bà mẹ hai con: "Thương chị"; "Giữ gìn sức khỏe nghe em"; "Thương chị quá, dù có chuyện gì cũng phải nghĩ cho hai con của mình chị nhé. Mình phải sống tốt để lo cho con. Em tin chị sẽ vượt qua được tất cả"...

Elly Trần sinh năm 1987, là người đẹp chuộng phong cách sexy. Bên cạnh làm mẫu ảnh, cô cũng tham gia khá nhiều bộ phim như Khát vọng thượng lưu, Bóng ma học đường, Ngọc Trai...

Đầu năm 2014, khi tên tuổi đang được chú ý thì Elly Trần bất ngờ lui về ở ẩn. Sau đó, cô lần lượt công khai đã có hai con nhỏ trong sự bất ngờ.

Elly Trần liên tục treo status u ám, ẩn ý chia tay ông xã ngoại quốc?-5
Hai nhóc tỳ đáng yêu nhà Elly Trần.

Hiện tại, Elly Trần ít hoạt động nghệ thuật. Cô chăm chỉ kinh doanh và chăm sóc hai thiên thần nhỏ đáng yêu. Thi thoảng, người đẹp cũng gây sốt bởi những bộ cánh kiệm vải  trên trang cá nhân.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/elly-tran-vuong-nghi-an-chia-tay-chong-ngoai-quoc-n-207883.html

Elly Trần

Tin tức mới nhất