Em của ngày hôm qua được ca ngợi như 'thần khúc của Việt Nam'

(2Sao) - Mới đây, các trang thông tin của Đài Loan và Hongkong đã thi nhau đưa tin về Sơn Tùng MTP cũng như ca khúc hiện tượng Em của ngày hôm qua.

Không chỉ tạo nên cơn sốt tại Việt Nam, tên tuổi của Sơn Tùng MTP và sức nóng Em của ngày hôm qua cũng đã lan tỏa sang cả những quốc gia Châu Á lân cận. Mới đây, hàng loạt các tờ báo tại Hongkong, Đài Loan đã thi nhau đưa tin về chàng trai 'không phải dạng vừa đâu' này.


Giới truyền thông nước ngoài ưu ái khi dành cho Em của ngày hôm qua cái tên hết sức mĩ miều - ca khúc 'thần thánh' tại Việt Nam và tỏ ra rất bất ngờ khi MV đạt lượng tới 48 triệu xem. Được giới thiệu một cách rất đầy đủ và chi tiết, Em của ngày hôm qua khiến khán giả quốc tế ngỡ ngàng khi mang màu sắc của ngành giải trí Hàn Quốc, âm nhạc bắt tai và mang đến sức hút kì lạ.



Oriental Daily đã viết: "Ca khúc Em của ngày hôm qua của ngôi sao mới nổi tại Việt Nam - Sơn Tùng được phát hành vào đầu năm ngoái. Trong MV, Sơn Tùng chọn màu tóc cá tính và viền light kẻ mắt đậm, tiết tấu âm nhạc dồn dập mạnh mẽ. Ngay từ những nốt nhạc đầu tiên vang lên, từng bước nhảy đều mang đến một hình ảnh đẹp mắt mang đậm phong cách và tạo hình của Kpop. Ngay trong tháng đầu phát hành đã đạt tới hơn 48 triệu lượt xem và trở thành ca khúc phổ biến nhất trên mạng internet có thể được mệnh danh là 'ca khúc thần thánh' tại Việt Nam."


Không chỉ giới thiệu thông tin về Sơn Tùng MTP đến với khán giả, các trang thông tin này còn cho biết rằng Em của ngày hôm qua cũng đã tạo nên cơn sốt tại Đài Loan khi khán giả cũng bắt đầu tò mò với phiên bản dịch ra tiếng Trung.

Bản dịch lời Trung Quốc


Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất