Em gái Jennifer Phạm đẹp, nóng bỏng, bốc lửa không kém gì chị Hoa hậu

(2Sao) - Những hình ảnh mới tiết lộ khiến người nhìn không thể dời mắt khỏi nhan sắc xinh đẹp không kém người chị hoa hậu của em gái Jennifer Phạm.

Nếu như trước đây, một vài hình ảnh ít ỏi được hé lộ đã khiến người hâm mộ phải xuýt xoa vì nhan sắc xinh đẹp của em gái Jennifer Phạm - Jacqueline Phạm thủa mới lớn thì những hình ảnh được chia sẻ mới đây lại khiến bao người phải chao đảo bởi vẻ bề ngoài nóng bỏng, bốc lửa của tuổi trưởng thành. Sẽ không ngoa khi nói rằng, nhan sắc của hai chị em gái nhà Jennfer Phạm như "Thúy Kiều - Thúy Vân" của thời hiện đại.

Nhan sắc xinh đẹp của em gái Jennifer Phạm không thua kém gì chị








Nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, bốc lửa  của em gái Jennifer Phạm
 ở hiện tại khiến nhiều người khó dời mắt.









Những hình ảnh đời thường dù được lưu lại lúc nào cũng đều
 khiến người nhìn phải xuýt xoa


Là Hoa hậu nổi tiếng tại Việt Nam nhưng tránh để gia đình lọt vào " tầm ngắm" của dư luận, Jennifer Phạm luôn giữ bí mật về gia đình cho riêng mình. Ngoài những hình ảnh hiếm hoi của chồng con thì mọi thành viên khác trong gia đình Jennifer Phạm đều rất ít chia sẻ.

Hai chị em nhà Jennifer Phạm được chia sẻ trước đây


Cả gia đình Jennifer Phạm bên nhau trong mùa Noel vừa qua

Hơn thế, bố mẹ và các em lại sinh sống định cư tại Mỹ nên mọi thông tin về các thành viên trong gia đình Hoa hậu lại càng bí ẩn thu hút sự tò mò của công chúng. Được biết, Jennifer Phạm có hai người em, một trai một gái. Cô em gái của hoa hậu có tên là Jacqueline Phạm gây được nhiều chú ý với giới mộ điệu bởi nhan xinh đẹp không thua kém gì cô chị Hoa hậu.



Jacqueline Phạm trong một chuyến du lịch gần đây

Trước đó, chiều qua 09/06, Jennifer Phạm và con gái đã đến sân bay Tân Sơn Nhất để đón mẹ ruột, em gái và con trai Bảo Nam về Việt Nam nghỉ hè. Cả gia đình hân hoan vui mừng hạnh phúc khi được hội ngộ cùng nhau sau thời gian xa cách.


Hai mẹ con Jennifer Phạm dành cho nhau tình cảm âu yếm yêu thương

Bé Na thích thú khi được gặp bà và anh trai


Ngoài mẹ đẻ và con trai thì em gái Jennifer Phạm cũng về nước lần này


Bé Na hào hứng nói chuyện vời gì và bà ngoại

Jennifer Phạm tình cảm dắt tay con trai đi trước còn em gái đẩy đồ theo phía sau
 để về nhà



Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất