Em họ Hà Hồ gây tai nạn nghiêm trọng tại sân bay Tân Sơn Nhất

(2Sao) - Chiếc xe gây ra vụ tai nạn kinh hoàng tại Ga quốc tế sân bay TSN vào tối 10/2 được xác định là xe của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Vụ tai nạn ô tô xảy ra tại Ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất vào hồi 19h30 tối ngày 10/2 đã khiến cho khách du lịch và người dân hết sức hoảng sợ. Độc giả chưa hết bàng hoàng thì hay tin chiếc xe Audi gây ra tai nạn lại thuộc sở hữu của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nhân chứng cho biết họ đã trông thấy cô tại hiện trường vụ tai nạn.


Theo nhân chứng tại sân bay kể lại chiếc xe Audi mang BKS 51A 66128 đến sân bay để đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà sau chuyến công tác nước ngoài, tài xế đã ngồi trong xe chờ sẵn. Hồ Ngọc Hà đã ra hiệu cho lái xe mở cốp để đồ nhưng không hiểu sao chiếc xe lại leo thẳng lên lề và tông gãy 2 biển quảng cáo và đâm phải người dân.







Theo như xác định từ phía cơ quan công an, vụ tai nạn khiến cho 11 người bị thương trong đó có cả khách quốc tế và Việt Nam. Sau khi được đưa tới bệnh viện kiểm tra các nạn nhân đã được đưa về nhà nghỉ ngơi và không có tổn thương đặc biệt, còn 1 trường hợp nghiêm trọng vẫn đang trong phòng cấp cứu.





Chiếc Audi gây tai nạn được xác định là xe mà Hồ Ngọc Hà thường sử dụng và người điều khiển xe lúc đó là Nguyễn Duy Tân sinh năm 1990. Tân là em họ của Hồ Ngọc Hà chứ không phải tài xế thường xuyên của cô chính vì vậy nên khi điều khiển xe lạ anh đã có nhầm lẫn trong việc cài phanh tay và đạp chân ga.

Hiện tại vụ việc đang được phía công an đang tạm giữ người và tang vật của vụ án và chưa đưa ra bất kỳ kết luận gì về vụ việc này. Phóng viên đã liên lạc với Hồ Ngọc Hà nhưng cô vẫn giữ im lặng kể từ khi vụ tai nạn xảy ra.

Du Lợi
Ảnh: TH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất