Gã thợ hồ sáng đi rước dâu, tối ngủ với vợ sau khi giết nữ MC đám cưới xinh đẹp ở An Giang

Những ngày qua, người dân ở ấp Hòa Lợi 4 (xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, An Giang) vẫn xôn xao về việc nữ MC bị sát hại khi đến dẫn chương trình đám cưới.

Những ngày qua, người dân ở ấp Hòa Lợi 4 (xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, An Giang) vẫn xôn xao về việc nữ MC bị sát hại khi đến dẫn chương trình đám cưới.

>> Nữ MC bị sát hại dã man vì từ chối quan hệ

Gã thợ hồ sáng đi rước dâu, tối ngủ với vợ sau khi giết nữ MC đám cưới xinh đẹp ở An Giang-1

Thanh tại cơ quan điều tra.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đang củng cố hồ sơ, khởi tố bị can đối với Nguyễn Minh Thanh (tự là Nhí, 20 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành) để điều tra về hai hành vi "Giết người, cướp tài sản".

Thanh ra tự thú vào ngày 2/12 vừa qua, về hành vi sát hại chị L.B.T. (32 tuổi, ngụ Tân Hiệp, Kiên Giang), nữ MC đám cưới và giấu thi thể tại mương nước sau nhà.

Sau khi tiếp nhận thông tin trên, Công an huyện Châu Thành phối hợp với Công an tỉnh An Giang tiến hành công tác khám nghiệm, phát hiện thi thể của nạn nhân như lời tự thú của Thanh.

Theo lời khai của Thanh, hai vợ chồng làm phụ hồ tại Bình Dương. Một tuần trước, Thanh nghe tin người thân ở quê đám cưới nên quay về nhà nội ở ấp Hoà Lợi 4.

Chiều tối 26/11, Thanh đến dự đám cưới và gặp chị T. (32 tuổi), đang dẫn chương trình MC. Trong đám tiệc, Thanh uống rượu và hát cùng với nữ MC. Sau đó, Thanh xin số điện thoại của nạn nhân. Thanh có cảm tình với nữ MC này nên nói: "Anh mến em rồi nên hy vọng sẽ có dịp hàn huyên với em tối đêm nay".

Thanh kéo nạn nhân ra bờ ruộng phía sau nhà nói chuyện. Do có rượu trong người, Thanh nổi dục vọng, đòi nạn nhân cho mình quan hệ tình dục. Nữ MC thẳng thừng từ chối lời đề nghị bất nhã này. Cả hai xảy ra cự cãi. Thanh dùng tay đánh vào mặt nạn nhân, rồi túm tóc kéo ra mương nước dìm xuống dẫn đến tử vong.

Lúc này, Thanh đã cởi quần áo trên người nạn nhân, ném vào đám sậy cách nơi đám cưới khoảng 100 m. Sau đó, Thanh vác xác T. về vùi dưới mương nước phía sau nhà của mình, dùng tấm đan bằng xi măng đè lên.

Sau khi gây án, Thanh về nhà ngủ cùng vợ. Sáng hôm sau, Thanh cùng đàng trai đi rước dâu. Ngày hôm sau, Thanh cùng vợ chở lên Bình Dương làm việc, phụ hồ cho công trình. Đến ngày 2/12, Thanh chạy xe gắn máy về Công an huyện Châu Thành đầu thú. Trước khi đi, Thanh nói dối với vợ là đã nhận công trình ở tỉnh An Giang nên về thi công.

Gã thợ hồ sáng đi rước dâu, tối ngủ với vợ sau khi giết nữ MC đám cưới xinh đẹp ở An Giang-2

Hiện trường nơi nghi phạm sát hại nạn nhân.

Theo người dân địa phương, trước khi bị sát hại, nữ MC có đặt phòng trọ nghỉ lại ở xã Vĩnh Phú (cách hiện trường 2km). Sáng ngày 27/11, nhiều người không thấy nữ MC ra giới thiệu hay hát như tối hôm trước nên thắc mắc.

Người thân của chú rể mới đi tìm người khác thay thế. Sau khi đám cưới trôi qua, gia đình liên lạc với con gái không được nên tổ chức đi tìm kiếm. Gần 20 người của gia đình nữ MC được huy động đến đám cưới tìm cả ngày lẫn đêm nhưng không gặp.

Gã thợ hồ sáng đi rước dâu, tối ngủ với vợ sau khi giết nữ MC đám cưới xinh đẹp ở An Giang-3

Nơi Thanh giấu thi thể nạn nhân.

"Người thân nạn nhân đi tìm khắp vườn, mảnh ruộng nhưng không phát hiện. Đến tối ngày 2/12, Công an huyện chở Thanh đến chỉ chỗ thi thể, nên gia đình mới phát hiện nạn nhân bị sát hại và giấu xác", một người dân sống gần hiện trường nói.

Theo lãnh đạo Công an huyện Châu Thành, sau khi đánh chết nạn nhân, thấy chiếc điện thoại rơi ra ngoài, hung thủ đã lấy cho vào túi. Sau đó, Thanh cởi quần áo của nạn nhân ném vào bụi cây gần đó. Nghi phạm vác thi thể nữ MC giấu phía sau nhà và lấy tấm bê-tông đè lên.

Kết quả khám nghiệm tử thi kết luận, nạn nhân chết do ngạt nước. Sáng hôm sau, Thanh quay lại đám cưới lấy chiếc xe máy của nạn nhân để cùng vợ trở lại Bình Dương. Đến ngày 2/12, đối tượng đến Công an huyện Châu Thành đầu thú và giao nộp phương tiện.

Theo Trí Thức Trẻ


giết người

phi tang xác

MC đám cưới


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.