Báo VietNamNet - Đọc báo Online, Tin nhanh trong ngày
Vì một Việt Nam hùng cường
 
 

giá trị thương hiệu

tin tức về giá trị thương hiệu mới nhất

Techcombank vào top 270 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu, đạt 524 triệu USDicon
Tài chính27/02/20210

Techcombank vào top 270 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu, đạt 524 triệu USD

Techcombank có mức thăng hạng ấn tượng đến 57 bậc và lọt Top 270 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất toàn cầu 2021 do Brand Finance công bố. Giá trị thương hiệu của Techcombank tăng hơn 30% lên 524 triệu USD, so với 401 triệu USD năm trước đó.
 
Thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỷ USDicon

Thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỷ USD

Kinh Doanh
07/08/2020
Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ USD tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020.  
Amazon qua mặt Apple về giá trị thương hiệuicon

Amazon qua mặt Apple về giá trị thương hiệu

Công nghệ
01/07/2020
Theo báo cáo của hãng tư vấn Kantar, Amazon giữ vững ngôi vị thương hiệu giá trị nhất thế giới, vượt qua Apple, Microsoft.  
Đẩy mạnh chuyển đổi số, Viettel giữ ngôi số 1 Đông Nam Áicon

Đẩy mạnh chuyển đổi số, Viettel giữ ngôi số 1 Đông Nam Á

Công nghệ
06/05/2020
Brand Finance - Công ty tư vấn và định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - đánh giá cao những đóng góp của Viettel trong tiến trình Chuyển đổi số của Việt Nam, đặc biệt ở lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất thiết bị 5G.
Giá trị thương hiệu tăng vọt, VPBank vào Top 300 toàn cầuicon

Giá trị thương hiệu tăng vọt, VPBank vào Top 300 toàn cầu

Kinh Doanh
07/02/2020
Thứ hạng của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tăng gần 100 bậc, góp phần đưa ngân hàng này vào danh sách Top 300 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới, giữ vững vị trí Ngân hàng tư nhân có thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.
Giải mã lý do giá trị thương hiệu Viettel tăng mạnhicon

Giải mã lý do giá trị thương hiệu Viettel tăng mạnh

Kinh Doanh
26/09/2019
Ông Samir Dixit- CEO Brand Finance Asia Pacific cho rằng, Viettel- thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam 2019 (4,316 tỷ USD), tăng hơn 1,5 tỷ USD so với năm 2018, là nhờ các dự báo khả quan về tương lai của công ty này.
Viettel dẫn đầu Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Namicon

Viettel dẫn đầu Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Kinh Doanh
25/09/2019
Với định giá hơn 4,3 tỷ USD, Viettel tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Vinamilk - thương hiệu dẫn đầu Việt Nam với giá trị hơn 2,2 tỷ USDicon

Vinamilk - thương hiệu dẫn đầu Việt Nam với giá trị hơn 2,2 tỷ USD

Kinh Doanh
05/08/2019
Vinamilk tiếp tục nắm giữ vị trí dẫn đầu danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2019 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, với giá trị thương hiệu đạt hơn 2,2 tỷ USD.
VPBank vào top giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầuicon

VPBank vào top giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu

Kinh Doanh
13/02/2019
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã trở thành ngân hàng tư nhân đầu tiên của Việt Nam lọt vào danh sách 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu.