Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của TPbank về E_banking;
Ví dụ: Lấy lại mật khẩu đăng nhập, quên tên đăng nhập, quên mã OTP...
Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng,không thực hiện cuộc gọi ra;
Không áp doanh thu, doanh số.
2. QUYỀN LỢI
Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 vnđ.
Được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn và nghiệp vụ khách hàng (có trợ cấp);
Làm việc trong môi trường hiện đại, được cung cấp thiết bị làm việc 100%;
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước;
Có cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý/giám sát; ngoài ra còn có cơ hội chuyển đổi sang các vị trí nội bộ ngân hàng thông qua các đợt kiểm tra đánh giá.
3. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
Chi nhánh 1: Tầng 2, tòa nhà NO3 - T3, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Chi nhánh 2: 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
Job Requirement
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nam/nữ từ đủ 20 - 35 tuổi
Tốt nghiệp từ trình độ trung cấp trở lên
Không nói ngọng, không nói giọng địa phương, có kỹ năng truyền đạt tốt
More Information
Job type : Permanent
Salary:
7 Mil - 9 Mil
VND
Company Overview
BellSystem24-Việt NamContact person: Nhữ Thị Thuyết
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm...Detail
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.