1. Công tác hành chính:
- Xây dựng, soạn thảo và lưu trữ các văn bản hành chính, biểu mẫu của công ty như: Thông báo, quyết định, hợp đồng, quy định, quy trình,....
- Thiết lập và theo dõi thực hiện hệ thống quy trình nghiệp vụ của từng bộ phận/phòng ban/chi nhánh.
- Quản lý con dấu, đóng dấu, lưu trữ hồ sơ theo quy định.
- Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm của công ty
2. Công tác về nhân sự:
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng và đề xuất các phương án tuyển dụng nhân sự phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của các bộ phận.
- Theo dõi và có kế hoạch xây dựng/tham mưu cho ban lãnh đạo công ty về định biên nhân sự nhằm đảm bảo nguồn nhân lực đáp ứng được quá trình vận hành và phát triển của công ty.
- Theo dõi chấm công, tính lương hàng tháng
- Thực hiện các công việc liên quan tới Thuế thu nhập cá nhân: hồ sơ cấp mã số thuế, cấp mã số thuế người phụ thuộc, làm bảng Quyết toán thuế hàng quý và quyết toán thuế cuối năm.
- Thiết lập chính sách và hệ thống quản lý KPI/ đánh giá hiệu suất công việc của từng bộ phận.
3. Bảo hiểm xã hội:
- Thực hiện báo tăng, giảm và các hồ sơ chế độ (ốm đau, thai sản, TNLĐ,...) cho người lao động
- Làm việc với cơ quan bảo hiểm xã hội đối chiếu số liệu, giải trình số liệu,....
4. Pháp chế:
- Soạn thảo và theo dõi tính pháp lý của các hợp đồng dịch vụ, mua bán
- Thực hiện các hồ sơ pháp lý của công ty như: Điểu chỉnh, thay đổi GPKD, Tăng/giảm vốn điều lệ, bổ sung ngành nghề kinh doanh,...
- Làm việc với các cơ quan nhà nước khi có yêu cầu: Sở LĐTBXH, PCCC, Công đoàn,...
5. Xây dựng VHDN:
- Xây dựng và duy trì môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy tinh thần đoàn kết và gắn kết nhân viên.
- Tổ chức các hoạt động, sự kiện nội bộ nhằm nâng cao văn hoá doanh nghiệp và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cũng như kỹ năng cho nhân viên công ty.
6. Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.