- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực thương mại kênh OTC. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty lĩnh vực FMCG, sữa, dược phẩm, TPCN…
+ Có kinh nghiệm, thấu hiểu và mối quan hệ làm việc với các chuỗi OTC
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
- Khả năng làm việc độc lập, khả năng giao tiếp, kiên nhẫn và kiên định.
- Khả năng tương tác và phối hợp với các phòng ban trong công việc.