Lên kế hoạch cho các chương trình Marketing theo chiến lược Marketing đã thống nhất phù hợp với sản phẩm, dịch vụ cụ thể.
Chịu trách nhiệm sáng tạo ý tưởng cho các chương trình và chiến dịch marketing.
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan thuộc Khối Khách hàng cá nhân và các Đơn vị kinh doanh để triển khai các chiến dịch, hoạt động marketing theo kế hoạch đã duyệt.
Theo dõi, đánh giá hiệu quả từng chương trình, hoạt động marketing, báo cáo, cấp trên.
Phối hợp với bộ phận liên quan để tiến hành các khảo sát đánh giá hiệu quả chương trình, hoạt động Marketing, phản hồi và đề xuất.
Chịu trách nhiệm về hiệu quả sử dụng ngân sách Marketing của Khối Khách hàng cá nhân.
Đảm bảo các hoạt động tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ,… và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của các quản lý cấp trên.
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết về truyền thông, quảng cáo, thương hiệu.
Tiếng Anh: Có thể đọc và dịch tài liệu.
Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo.
Nhiệt huyết, trách nhiệm, chủ động trong công việc, tinh thần làm việc nhóm cao.
Có khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến, thấu hiểu tâm lý khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm.
More Information
Degree:
College
Age:
Unlimited
Gender:
Male
Job type : Permanent
Salary:
Competitive
Company Overview
Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)Contact person: SeABank Careers
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân...Detail
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định. Thành lập từ năm 1994, hiện nay, vốn điều lệ của SeABank là 24.537 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 245.206 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 181 chi nhánh và điểm giao dịch.
Sứ mệnh
Phục vụ với sự tận tâm, nhiệt huyết để mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn và một tương lai thịnh vượng cho cộng đồng.
Tầm nhìn Trở thành ngân hàng được yêu thích nhất tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ, đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính với trải nghiệm tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng. SeABank cam kết minh bạch thông tin và mang tới dịch vụ hoàn hảo cùng lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhà đầu tư, đảm bảo sự phát triển bền vững của Ngân hàng
Chiến lược phát triển Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank trong thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân, đồng thời phát triển mảng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm, dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.
Phương châm hoạt động Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước.
Giá trị cốt lõi
Vì cộng đồng - Luôn minh bạch - Đồng chí hướng - Say khát vọng - Mãi vững bền.