1. Nghiên cứu & Cập nhật xu hướng
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ & đối tượng khách hàng để thấu hiểu insight khách hàng, từ đó khai thác thêm idea bán hàng và truyền thông
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường, xu hướng thời trang, bám sát kế hoạch bán hàng để đảm bảo tuyến nội dung có tính đổi mới & sáng tạo
- Tìm hiểu và nghiên cứu xu hướng trên các nền tảng mạng xã hội để tìm ra định dạng video performance win nhằm tăng traffic và tăng tỉ lệ chuyển đổi.
2. Content Creation
- Đưa ra ý tưởng concept, kịch bản quay video, chuyển thể ý tưởng thành kịch bản quay dựng chi tiết & voice phù hợp với kế hoạch bán hàng và các tuyến nội dung.
- Triển khai sáng tạo và viết content facebook, kịch bản nội dung, kịch bản quay dựng video trên đa nền tảng
- Quản lý tuyến nội dung đa nền tảng nhằm mục đích tăng tương tác & chuyển đổi
- Phối hợp với các bộ phận:
+ Làm việc trực tiếp với Team Media để sản xuất các video bán hàng, video thương hiệu trên các nền tảng Facebook, Website, Tiktok,... Đồng thời giám sát và theo dõi tiến độ kế hoạch quay chụp
+ Phối hợp với Team Digital triển khai quảng cáo content bán hàng và truyền thông thương hiệu
+ Phối hợp với Team Graphic Design đưa ra định hướng hình ảnh, layout & Chịu trách nhiệm về chất lượng media trên các nền tảng
3. Phân tích và Báo cáo
- Theo dõi, phân tích và báo cáo về chất lượng nội dung dựa trên số liệu để đề xuất giải pháp cho các chiến lược nội dung trong tương lai.