Thời gian bắt đầu làm việc: từ 01/11/2024
- Chuẩn bị sản phẩm, sắp xếp trưng bày hàng hóa và kiểm soát việc duy trì hình ảnh và tiêu chuẩn dịch vụ theo yêu cầu công ty.
- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ, vệ sinh
- Tư vấn bán hàng cho khách
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quản lý
- Thực hiện và kiểm soát các thao tác, nghiệp vụ bán hàng của nhân viên: tư vấn bán hàng, thanh toán, đổi/trả, xuất bill…
- Kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo quy định.
- Sắp xếp và kiểm soát lịch làm việc của nhân viên phù hợp với hoạt động bán hàng
- Trực tiếp huấn luyện, kèm cặp, hướng dẫn nhân viên dưới quyền
- Kịp thời báo cáo quản lý cấp cao hơn nếu phát hiện các hành vi vi phạm nội quy lao động, quy trình, quy định của Công ty
- Thực hiện một số công việc khác trong phạm vi quản lý theo chỉ đạo của cấp trên
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca: ca sáng - 9h đến 16h; ca chiều - 15h đến 22h (7 tiếng/1 ca làm việc; 1 tháng nghỉ 2 ngày)
Showroom Estella dự kiến khai trương ngày 01/12/2024