Trình độ học vấn:
- Cao đẳng trở lên một trong các chuyên ngành Kinh tế/ Tiếng Anh/ Dịch vụ hoặc các ngành nghề liên quan
Kiến thức chuyên môn:
- Kiến thức cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng và lĩnh vực kinh doanh của công ty
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục (chủ yếu là đọc,viết)
- Kỹ năng điều phối công việc
- Tiếng Anh đọc, viết tốt (Toeic từ 600 hoặc tương đương)
- Phân tích và xử lý tình huống
Kinh nghiệm:
- Không yêu cầu
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Làm việc theo ca
Ca sáng: 06h30 – 14h30
Ca chiều: 14h30 – 22h00
Ca đêm: 22h00 – 06h30
Các ca làm việc luân phiên thay đổi theo 1 tuần hoặc 2 tuần, thứ 7 nghỉ luân phiên. Ca sáng, ca chiều tới công ty làm việc từ thứ 2 – thứ 6, thứ 7 làm việc tại nhà.
Ca đêm làm việc tại nhà tất cả các ngày làm việc trong tuần.
QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập (9tr – 14tr), các loại thưởng (Incentives,KPI quý) phụ cấp ăn trưa & cơ hội tăng lương hàng năm.
- Các loại bảo hiểm theo quy định của luật lao động
- Chế độ quan tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện (khám sức khỏe định kỳ, …)
- Các phúc lợi khác như du lịch hàng năm, và cơ hội tham gia các hoạt động tập thể đa dạng và hấp dẫn của công ty.
- Có cơ hội rèn luyện các kỹ năng làm việc với khách hàng nước ngoài
- Môi trường trẻ trung và năng động