Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

BellSystem24-Việt Nam

[H2] (PART-TIME) NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - TOSHIBA

BellSystem24-Việt Nam
Updated: 23/09/2024

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
  • Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…

Job Requirement

  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
  • Chất giọng chuẩn.

Phúc lợi:

  • Thu nhập: 25k/giờ + bonus
  • Được cung cấp thiết bị làm việc.
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản.
  • Cơ hội được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực).

Thời gian làm việc: ca 4 tiếng trong khung giờ 8h - 17h từ T2 - CN, làm việc 5-6 ngày/tuần.

Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

More Information

  • Job type : Part time
  • Salary: Competitive

Company Overview

BellSystem24-Việt Nam

https://bell24vietnam.vn/Company size: 1.000-4.999
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm...Detail

[H2] (PART-TIME) NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - TOSHIBA

BellSystem24-Việt Nam

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with