1. Nghiệp vụ thanh toán
- Xử lý các nghiệp vụ liên quan đến thu chi - tiền mặt:
- Nhận yêu cầu thanh toán từ các phòng ban, kiểm tra đầy đủ, hợp lệ hồ sơ đính kèm theo đúng nguyên tắc & quy trình sẵn có.
- Lập kế hoạch thanh toán với nhà cung cấp hàng tháng, hàng tuần.
- Thực hiện các nghiệp vụ chi nội bộ như thanh toán tiền mua hàng bên ngoài…
- Theo dõi nghiệp vụ tạm ứng.
- Liên hệ với nhà cung cấp trong trường hợp kế hoạch thanh toán không đảm bảo.
2. Nghiệp vụ Hạch toán
Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khu vực
3. Nghiệp vụ thu hồi công nợ
Theo dõi, quản lý công nợ khu vực: Công nợ các Nhà phân phối, Trường học,...
4. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận