- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán,...)
- Từ 3 năm kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp, thuế tại các công ty;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là Word, Excel và Powerpoint)
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán
- Am hiểu luật kế toán, thuế, có kỹ năng tốt về quản lý tài chính và quản trị rủi ro
- Kỹ năng tốt về tổng hợp, đọc hiểu, phân tích số liệu, tư duy tốt
- Kỹ năng tốt về lập các báo cáo tổng hợp và hợp nhất báo cáo
- Thái độ trong công việc và giao tiếp
- Nhiệt tình và có trách nhiệm cao đối với công việc
- Trung thực, thật thà, cẩn thận, thẳng thắn, có tính bảo mật trong công việc
- Có tính nguyên tắc cao trong công việc.
- Có tinh thần cầu tiến