- Chấm công - tính lương - theo dõi phép năm;
- Quản lý & lưu trữ hồ sơ nhân sự; danh sách nhân viên;
- Thực hiện các quyết định liên quan đến nhân sự (điều chỉnh lương; thuyên chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động);
- Xử lý các vấn đề quan hệ lao động (khen thưởng - kỷ luật; giải quyết thắc mắc khiếu nại, tranh chấp lao động);
- Phụ trách bảo hiểm xã hội (tăng -giảm - chốt sổ; thanh toán tiền BHXH; chế độ ốm đau, BHYT....)
- Thanh toán chế độ phúc lợi - công đoàn (nghỉ mát - hiếu hỷ, tất niên...)
- Quản lý ngân sách; chi phí nhân sự;
- Thực hiện các báo cáo lao động định kỳ cho BGĐ, cơ quan chức năng;
- Phối hợp kế toán quyết toán thuế thu nhập cá nhận;
- Theo dõi nghỉ việc, hồ sơ nghỉ việc và các chế độ liên quan;