• Thủ tục Nhân sự:
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thủ tục nhân sự từ khi tiếp nhận nhân viên mới tới khi nhân viên nghỉ việc bao gồm các công việc như:
+ Tiếp nhận nhân sự mới, thực hiện thủ tục thanh lý hợp đồng cho nhân viên nghỉ việc, ký kết các văn bản pháp lý cần thiết.
+ Quản lý hồ sơ CBNV
+ Tính toán và chi trả lương, thưởng, Phúc lợi
+ Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục theo đúng quy định.
• Quan hệ Lao động:
+ Tổ chức tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách, nội quy lao động; xử lý các vấn đề quản lý lao động, quan hệ lao động, khiếu nại, kỷ luật lao động theo quy định của Pháp luật.
+ Nhận diện các rủi ro có thể phát sinh trong hoạt động quản trị nhân sự.
• Dữ liệu Nhân sự: Tổ chức quản lý hệ thống thông tin, dữ liệu nhân sự và thực hiện các báo cáo nhân sự theo...