Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

NV/CV Chăm sóc khách hàng (Inbound, Teleteller)

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
Updated: 26/09/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến (inbound) yêu cầu hỗ trợ từ KH 24/7 qua các kênh Hotline, eMail, Chat, Fanpage để giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm

- Teleteller: Hỗ trợ KH giao dịch tại hệ thống VTM (Livebank)

- Phối hợp với các phòng ban trong trung tâm Call Center của TPBank để kịp thời xử lý vấn đề của khách hàng;

Job Requirement

- Nam, Nữ từ 20-30 tuổi

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, call center, ngân hàng hoặc tài chính

- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, giao tiếp tốt

- Thành thạo tin học văn phòng

- Nhiệt tình, chăm chỉ, ham học hỏi.

- Năng động, linh hoạt, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao.

- Đáp ứng được thời gian xoay ca theo sự sắp xếp của ngân hàng.

More Information

  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch,...Detail

NV/CV Chăm sóc khách hàng (Inbound, Teleteller)

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with