Phát triển văn hóa doanh nghiệp (50%)
- Thiết kế và triển khai các chương trình, hoạt động văn hóa nhằm thúc đẩy giá trị cốt lõi của công ty
- Tổ chức các buổi đào tạo, hội thảo về văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ cho nhân viên mới và hiện tại
- Xây dựng và triển khai các chương trình nâng cao nhận thức về giá trị cốt lõi và văn hóa công ty
- Tổ chức các sự kiện nội bộ, như team building, hoạt động xã hội, và các chương trình kỷ niệm để tăng cường tinh thần đoàn kết và gắn kết nhân viên
- Thu thập phản hồi từ nhân viên để cải thiện và điều chỉnh các chương trình văn hóa phù hợp
Truyền thông nội bộ (40%)
- Xây dựng và duy trì các kênh truyền thông nội bộ (notion, tiktok, …)
- Tạo nội dung truyền thông hấp dẫn và phong phú để đảm bảo thông tin (định hướng, chính sách…)được truyền tải hiệu quả đến toàn bộ nhân viên
- Quản lý và cập nhật thông tin trên các kênh truyền thông nội bộ
Đo lường và báo cáo: (10%)
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chương trình, hoạt động văn hóa và truyền thông nội bộ
- Lập báo cáo định kỳ về tình hình văn hóa doanh nghiệp và các hoạt động truyền thông nội bộ cho ban lãnh đạo