Nhiệm vụ 1: Phát triển, tối ưu các giải pháp nguồn cung và hiệu quả hoạt động cung ứng nhằm tối ưu hóa chi phí mua sắm, chi phí xây dựng và phát triển dự án
1.1 Phát triển và quản lý các quy trình, quy định cung ứng.
1.2 Lập kế hoạch nguồn cung (Pháp lý, Rủi ro, Thuế,...) phù hợp với Tập đoàn và các dự án.
1.3 Chủ trì xây dựng kế hoạch cung ứng cho Tập đoàn và các dự án (trong giai đoạn lập kế hoạch phát triển dự án).
1.4 Chủ trì tổ chức thu thập yêu cầu nội bộ về nguồn cung, kết nối yêu cầu nội bộ với năng lực của các nhà cung cấp.
1.5 Đề xuất và triển khai chiến lược quản lý hàng tồn kho.
Nhiệm vụ 2: Tổ chức triển khai kế hoạch cung ứng và quản lý ngân sách cung ứng theo kế hoạch được duyệt
2.1 Tổ chức triển khai kế hoạch cung ứng đã được phê duyệt.
2.2 Quản lý công tác đàm phán hợp đồng cung ứng.
2.3 Chịu trách nhiệm quyết định lựa chọn nhà cung cấp.
2.4 Đề xuất yêu cầu mua hàng và cung ứng trong phạm vi phụ trách.
2.5 Quản lý ngân sách cung ứng hiệu quả; kiểm soát quá trình thanh toán cho các nhà cung cấp đảm bảo tuân theo tiến độ và quy định của hợp đồng được ký kết.
Nhiệm vụ 3: Phát triển và quản lý hiệu quả danh mục nhà cung cấp, danh mục hàng hóa của Tập đoàn
3.1 Chịu trách nhiệm tổ chức thu thập dữ liệu thị trường và dữ liệu nhà cung cấp.
3.2 Quản lý danh mục nhà cung cấp, danh mục hàng hóa.
3.3 Phân tích, đánh giá năng lực nhà cung cấp nhằm tối ưu hóa chất lượng nguồn cung cho Tập đoàn.
3.4 Xây dựng chỉ tiêu đánh giá nhà cung cấp (KPIs).
3.5 Đánh giá hiệu suất & quản lý quan hệ với nhà cung cấp.
Nhiệm vụ 4: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên