1. Quản trị nhân sự
- Điều phối, quản lý hoạt động vận hành hàng ngày của team: phân công công việc, đảm bảo hoạt động vận hành của team được thực hiện hiệu quả, trôi chảy.
- Xây dựng quy trình làm việc và kịch bản tư vấn.
- Đào tạo nâng cao kỹ năng của nhân viên quan hệ khách hàng, đồng thời tạo động lực cho các thành viên trong team đạt được mục tiêu cá nhân, không ngừng phát triển bản thân.
2. Quản trị doanh số
- Xây dựng chỉ tiêu doanh số cho từng thành viên trong team nhằm đảm bảo chỉ tiêu cấp trên đề ra, đồng thời khuyến khích vượt chỉ tiêu doanh số.
- Quản lý đội ngũ, giám sát thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh online, chất lượng cuộc gọi, đồng thời có biện pháp điều chỉnh kịp thời nhằm đạt mục tiêu đề ra về cuộc gọi & doanh số.
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh, chương trình khuyến mãi thông qua các kênh online (Website, Fanpage, Zalo,...) và qua điện thoại nhằm thúc đẩy doanh số.
- Tổng kết báo cáo doanh thu hàng ngày, tháng, quý và năm.
3. Quản trị data và khách hàng
- Quản lý và phân chia dữ liệu data phù hợp tới từng thành viên trong team;
- Đưa ra những chiến lược tiếp cận với list data khách hàng cũ, thu hút và giành niềm tin đối với khách hàng mới.