Thực hiện việc Phân tích và đánh giá chất lượng công tác Thu hồi nợ thông qua việc Phân tích số liệu, xây dựng các báo cáo liên quan đến hiệu quả hoạt động thu hồi nợ; từ đó chủ động cảnh báo cấp quản lý khi phát hiện các diễn tiến bất thường để có biện pháp chấn chỉnh phù hợp và kịp thời.
Cung cấp số liệu về hoạt động của bộ phận thu hồi nợ cho các phòng ban liên quan khi có yêu cầu. Thường xuyên kiểm tra, cập nhật, bổ sung dữ liệu để phục vụ công tác báo cáo, phân tích hoạt động của Bộ phận thu hồi nợ, đảm bảo tính chính xác của dữ liệu.
Thực hiện công tác tính thưởng, phí dịch vụ theo kết quả thu nợ hàng tháng cho đối tác.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên có thẩm quyền.
Mô tả công việc:
Phân tích, đánh giá hoạt động thu hồi nợ của nhóm Vận hành, từ đó xây dựng các báo cáo liên quan đến hiệu quả hoạt động thu hồi nợ.
Đưa ra các cảnh báo liên quan đến diễn biến bất thường của hoạt động thu hồi nợ cho cấp quản lý dựa trên các dữ liệu báo cáo phân tích đã thực hiện
Định kỳ thực hiện cập nhật, kiểm tra các số liệu liên quan đến hoạt động thu hồi nợ, đảm bảo cung cấp kịp thời dữ liệu theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện tính thưởng, phí dịch vụ liên quan đến hoạt động thu hồi nợ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý;
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành Toán, Toán thống kê, IT, Kinh tế, Tài chính ngân hàng hoặc những chuyên ngành có liên quan khác;
Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong mảng phân tích, dữ liệu số, quản trị rủi ro của Tài chính Tiêu Dùng, Khách Hàng Bán Lẻ, Fintech;
Có kinh nghiệm xây dựng báo cáo, model, phân tích chuyên sâu cho mảng Fintech, Tài Chính Tiêu Dùng, Ngân Hàng Bán Lẻ;
Kỹ năng phân tích, tư duy logic, nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp, khái quát vấn đề;
Kỹ năng phân tích dữ liệu và xử lý vấn đề tốt’
Kỹ năng máy tính nâng cao về các ứng dụng Microsoft Office cụ thể là Excel, Visio,…
Kỹ năng tốt về hệ thống, cơ sở dữ liệu.
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)Người liên hệ: Ms Huệ
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch,...Chi tiết
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu quả, bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông và khách hàng. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
TPBank luôn nỗ lực mang lại các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, hướng tới phân khúc khách hàng trẻ và năng động. Dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến và trình độ quản lý chuyên sâu, với mục tiêu đi đầu về Ngân hàng số, TPBank đã tập trung đầu tư để có hạ tầng hiện đại, giải pháp công nghệ tiên tiến với những sản phẩm đột phá như LiveBank – mô hình ngân hàng tự động 24/7, Savy - ứng dụng tiết kiệm vạn năng, QuickPay – thanh toán bằng mã QR code, ứng dụng ngân hàng điện tử Ebank… TPBank đã ứng dụng thành công trợ lý ảo T’aio với trí thông minh nhân tạo AI và công nghệ máy học Machine Learning, hệ thống nhận diện khách hàng bằng giọng nói và vân tay… Tất cả những sản phẩm vượt trội đó đã giúp TPBank trở thành nhà băng đầu tiên có hệ sinh thái ngân hàng số đa dạng và vượt trội tại Việt Nam.
TPBank cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư nước ngoài như Tổ chức Tài chính quốc tế IFC và Quỹ đầu tư Phần Lan PYN Elite Fund. Năm 2018, TPBank đã niêm yết thành công 555 triệu cổ phiếu trên sàn chứng khoán TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước ngoặt lớn trong quá trình hoạt động ổn định và bền vững của nhà băng.
Nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế cũng liên tục đánh giá cao TPBank với nhiều giải thưởng danh giá: Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam… Năm 2018, Hãng xếp hạng tín nhiệm Moody’s liên tục nâng mức xếp hạng tín nhiệm của TPBank lên mức B1 với triển vọng ổn định. TPBank cũng được Tạp chí The Asian Banker bình chọn nằm trong Top 10 Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam, Top 500 Ngân hàng mạnh nhất Châu Á. Đặc biệt, tháng 11/2018, TPBank đã vinh dự nhận được Huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà Nước trao tặng.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Hiện tại TPBank đang mở rất nhiều cơ hội nghề nghiệp cho tất cả các ứng viên. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập trang web tuyển dụng của Ngân hàng tại https://tuyendung.tpb.vn/tuyen-dung/ hoặc https://jobs.tpb.vn/