- Chịu trách nhiệm phát triển các Khách hàng mới là: Văn phòng công ty (Office), Chuỗi Café, quán ăn/uống, Khách Sạn, Sàn thương mại điện tử.
- Thực hiện việc đi thăm, khảo sát, chăm sóc các khách hàng mục tiêu ... hàng ngày.
- Đề xuất, xây dựng, hỗ trợ và thực hiện các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị nhằm mở rộng thị trường, tăng doanh số sản phẩm;
- Đảm bảo số lượng và doanh số đơn hàng theo tháng, dưới sự quản lý của Trưởng Phòng Phát triển thị trường, CEO.
- Truyền tải và đóng góp các ý kiến phản hồi để ngày càng hoàn thiện sản phẩm cho Khách hàng
- Phối hợp với các BP kế toán, giao nhận, quản lý chất lượng trong việc tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan việc thu hồi công nợ khách hàng.
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên