- Kỹ năng quản lý, lên kế hoạch, triển khai, tổ chức và theo dõi các chiến dịch truyền thông.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực công việc cao.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quan hệ Công chúng, Xã hội học, Công tác xã hội, Kinh tế, Ngoại giao hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Quan hệ Cộng đồng, Truyền thông, Marketing hoặc Quản lý cộng đồng.
- Có kiến thức về sức khỏe, dinh dưỡng, lối sống lành mạnh.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tổ chức sự kiện xuất sắc.
- Kỹ năng viết lách và biên tập nội dung tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Sáng tạo, nhiệt tình, yêu thích công việc cộng đồng.
Ưu Tiên:
- Có kinh nghiệm làm việc với người cao tuổi.
- Có kiến thức về ngành dược phẩm hoặc chăm sóc sức khỏe.
- Có mạng lưới quan hệ với các tổ chức, chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe.