Tổ chức sự kiện:
- Lên kế hoạch tổ chức sự kiện như hội thảo, hội nghị, các hoạt động sự kiện nội bộ công ty
- Xây dựng kế hoạch, kịch bản sự kiện sẽ tổ chức cụ thể gồm: thời gian, địa điểm, kịch bản, kinh phí dự trù, người thực hiện…trình quản lý trực tiếp phê duyệt.
- Liên hệ với các đối tác cho sự kiện như: các nhãn hàng, nhà cung cấp âm thanh ánh sáng….
- Phân công nhiệm vụ và giám sát chương trình diễn ra. Xử lý những bất cập khi phát sinh
- Theo dõi, quản lý chi phí sự kiện phù hợp với ngân sách đã được phê duyệt
Triển khai chiến dịch cộng đồng:
- Tìm hiểu nhu cầu và vấn đề của cộng đồng đang quan tâm và đề xuất chiến dịch phù hợp với Bệnh viện
- Lên kế hoạch, triển khai phân công nhiệm vụ thực hiện chiến dịch đã được phê duyệt
- Kết nối với chính quyền địa phương, doanh nghiệp, tổ chức phi lợi nhuận để hợp tác trong các dự án cộng đồng.
- Thu thập thông tin, phân tích đánh giá hiệu quả của các sự kiện, chiến dịch sau khi kết thúc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.