Chuyên viên thu hồi công nợ chịu trách nhiệm thu hồi công nợ khách hàng tại các dự án được phân công, bao gồm:
Thực hiện các nghiệp vụ công nợ nhằm thu hồi công nợ
Xử lý đề nghị khách hàng liên quan đến công nợ.
Các công việc khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
Trách nhiệm chính:
1. Theo dõi, quản lý và kiểm soát tình hình công nợ khách hàng:
Thực hiện các nghiệp vụ công nợ như phát hành thông báo, gửi email, gọi điện, gửi tin nhắn, …. để nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn.
Lập danh sách và theo dõi các khách hàng có lịch sử nợ chậm thanh toán, mất khả năng thanh toán và thông báo cấp quản lý để có hướng xử lý kịp thời.
Theo dõi tình hình thanh toán của Khách hàng, liên hệ khách hàng xác nhận khoản thanh toán ghi thiếu/sai thông tin/ thanh toán nhầm,...
Phối hợp cùng Kế toán dự án phát hành xác nhận thanh toán cho Khách hàng
Kiểm tra công nợ của Khách hàng và xác nhận tình hình thanh toán cho các Khối Phòng Ban liên quan (như BP chủ quyền, BP bàn giao, …)
Lập báo cáo liên quan đến công nợ theo tuần/tháng/quý hoặc theo yêu cầu của quản lý khi có phát sinh.
2. Xử lý đề nghị Khách hàng liên quan đến công nợ
Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và thương thảo với khách hàng về các biện pháp giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng liên quan đến các vấn đề về công nợ.
Gia hạn thanh toán, giảm/xóa lãi phạt trên Landsoft theo đơn đề nghị được phê duyệt.
Lập báo cáo tình hình thanh lý hợp đồng theo tuần/tháng/quý hoặc theo yêu cầu của quản lý khi có phát sinh.
3. Lưu trữ:
Scan lưu trữ hồ sơ file mềm lên ổ chung, Landsoft (như thông báo thanh toán, đơn đề nghị được duyệt, …) theo dự án được phân công
Lưu trữ bản cứng các đơn đề nghị, thông báo thanh lý, … theo dự án được phân công
Theo dõi, lưu trữ bill báo phát thông báo qua hình thức chuyển phát nhanh
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kinh tế, Luật.
Kinh nghiệm làm việc trong vai trò công nợ từ 1 năm trở lên.
Có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh
Sử dụng tốt ứng dụng MS Office và phần mềm kế toán.
(*) Kỹ năng chuyên môn
Có trách nhiệm trong công việc
Có khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm
Khả năng chịu áp lực công việc cao
Kỹ năng quản lý thời gian
Quản lý và bảo mật thông tin khách hàng
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam LongNgười liên hệ: Nam Long Land
Được thành lập từ năm 1992, Tập đoàn Nam Long đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với 3...Chi tiết
Được thành lập từ năm 1992, Tập đoàn Nam Long đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với 3 dòng sản phẩm chính: Ehome, Flora và Valora. “Kiến tạo môi trường sống mang lại giá trị nhân văn cho cộng đồng” là một trong những cây kim chỉ nam tạo nên sự khác biệt về giá trị và bản sắc của Nam Long.
Tổng tài sản hiện tại của NLG hơn 10.000 tỷ đồng, với quỹ đất hơn 600 hecta tại những vị trí tốt, phù hợp quy hoạch chung và đảm bảo cho sự phát triển bền vững.
Tập đoàn Nam Long hiện có các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế như: Nam Viet Ltd (Công ty con 100% của Goldman Sachs), IFC (thành viên ngân hàng thế giới), Ibeworth (tập đoàn BĐS Keppel Land) với những hỗ trợ về quản lí tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản áp dụng trong các dự án, liên doanh trong tương lai. Một số nhà đầu tư khác của Nam Long: Seafarer, Swiftcurrent, Probus Asia và VIG …
Ở mức độ dự án, Nam Long đã hợp tác cùng các đối tác có kinh nghiệm sâu rộng về bất động sản quốc tế như: Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad, tập đoàn Gamuda, Indochina Capital …