a) Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo của phòng Marketing
· Xây dựng kế hoạch quảng cáo định kỳ tuần/tháng trên các nền tảng quảng cáo trực tuyến căn cứ theo mục tiêu kinh doanh;
· Theo dõi và điều chỉnh nội dung của chiến dịch quảng cáo;
· Phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý và hiệu quả theo từng kênh;
· Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ quảng cáo mới để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
b) Quản trị phát triển các kênh truyền thông online của Công ty
· Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện nhằm phát triển các kênh thương mai điện tử của công ty.
· Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch SEO để tăng thứ hạng và lưu lượng truy cập vào Website chính & Website vệ tinh của Công ty;
· Nghiên cứu và thử nghiệm kế hoạch phát triển các kênh truyền thông online khác theo xu hướng.
c) Đo lường và báo cáo hiệu suất tất cả các chiến dịch digital marketing và đánh giá dựa trên mục tiêu đề ra (ROI và KPI).
d) Xác định xu hướng và thông tin chi tiết, đồng thời tối ưu hóa ngân sách và hiệu suất dựa trên thông tin chi tiết.
e) Phân tích dữ liệu được sinh ra từ hoạt động Marketing cũng như thu thập dữ liệu, phân tích dữ liệu để có chiến lược Marketing phù hợp.
f) Thực hiện việc đổi mới, phát triển các nền tảng, chiến dịch về Marketing cho hoạt động kinh doanh.
g) Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing,…)