1.Thực hiện nghiên cứu khách hàng/thị trường, cập nhật thường xuyên các thay đổi sản phẩm trên thị trường và xu hướng sản phẩm
Implement customer/market research, regular update of market product and product trends
2.Thiết kế sản phẩm bảo hiểm mới phù hợp với yêu cầu của thị trường và tệp khách hàng của công ty
Design new insurance product in accordance with market requirements and the company's customer base
3.Làm việc với IT và đối tác bảo hiểm thiết kế hệ thống bán sản phẩm bảo hiểm mới
Work with IT and insurance partners to design new insurance product sales systems
4.Tìm kiếm, trao đổi hợp tác với đối tác bảo hiểm mới
Search, discuss and cooperate with new insurance partners
5.Review hợp đồng, phụ lục, văn bản kí kết hợp tác; làm việc với đối tác và nội bộ để hoàn thiện hợp đồng
Review contracts, appendix, coppetartion document; Work with partners and internally to complete contracts
6.Soạn thảo văn bản nội bộ, tờ trình, quyết định liên quan đến sản phẩm
Drafting internal documents, reports, and decisions related to products
7.Phối hợp chặt chẽ với đối tác bảo hiểm để giải quyết mọi vấn đề vướng mắc trong quá trình vận hành sản phẩm, đảm bảo sản phẩm luôn sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng;
Work close with insurance partner to handle all issue the friction in the product operation, make sure the product is ready for all customers;
8.Làm việc với Marketing, Sales và đối tác để đề xuất khuyến mại; phân tích dữ liệu, dự báo chi phí để đề xuất; theo dõi kết quả; đánh giá tính hiệu quả của đề xuất;
Work with Marketing, sales and partners to propose sales promotion; analyze data, forecast cost for the proposal; track the results and accrue; evaluate the effectiveness of propose;
9.Tiến hành đánh giá sản phẩm sau khi ra mắt để tìm ra những khía cạnh cần cải thiện và thực hiện các hành động khắc phục phù hợp;
Conduct post-launching product reviews to find out areas that need to be improved and take corrective actions accordingly;
10.Làm việc với các đối tác bảo hiểm để cung cấp thông tin sản phẩm, tài liệu đào tạo, tài liệu kết nối kỹ thuật, tài liệu marketing; và giải quyết các yêu cầu về sản phẩm từ các kênh bán hàng;
Work with insurance partners to provide product information, training materials, technical connection documents, marketing materials; and address product multiple requests from sales channels;
11.Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Other tasks as assigned by line manager.