1. Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng, lập kế hoạch tuyển dụng, tìm nhà cung cấp dịch vụ, đăng tin tuyển dụng, lọc, tiếp nhận hồ sơ ứng viên.
2. Bố trí, sắp xếp, hỗ trợ phỏng vấn ứng viên. Làm các thủ tục tiếp nhận, từ chối ứng viên (điện thoại, Email, kiểm tra hồ sơ, các thủ tục đầu vào…v.v..)
3. Soạn thảo các hợp đồng thử việc, đào tạo, chính thức…hướng dẫn ứng viên các nội quy, quy định Công ty. Lập báo cáo kết quả thử việc.
4. Thủ tục tiếp nhận lao động mới ( Lấy vân tay, thông tin thẻ ATM, mở tài khoản cá nhân)
5. Hỗ trợ công tác đào tạo (lập danh sách, cập nhật lịch, chương trình đào tạo, chuẩn bị cơ sở vật chất…)
6. Quản lý hồ sơ nhân sự (Sắp xếp, bổ sung, …) cập nhật dữ liệu nhân sự lên phần mềm.
10. Theo dõi, cập nhật biến động nhân sự tuyển mới, lập báo cáo tăng, giảm lao động hàng tháng, quý, năm.
11. Hỗ trợ công tác hành chính khác
12. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng giao
13. Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2- thứ 7. Nghỉ chủ nhật