- Trực điện thoại và chuyển line cho các bộ phận có liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh.
- Đón tiếp khách hàng/đối tác đến liên hệ làm việc và thông báo cho các bộ phận có liên quan.
- Giữ vệ sinh khu vực tiếp khách, đảm bảo mỹ quan văn phòng.
- Tiếp nhận, phân phát và theo dõi thư đi – đến; cập nhật thông tin lên sổ/file quản lý.
- Thực hiện thanh toán các chi phí: hoa, thư chuyển phát, taxi, v.v…
- Điều phối, quản lý, sắp xếp lịch sử dụng phòng họp, xe công vụ, sử dụng thẻ taxi.
- Liên hệ và phối hợp với Ban quản lý tòa nhà để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến văn phòng như: bóng đèn, máy lạnh,…
- Phối hợp, hỗ trợ công tác chuẩn bị trà, nước, bàn ghế và các trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp/đào tạo.
- Cập nhật và lưu trữ tất cả thông tin công việc mình phụ trách lên ổ đĩa chung của Phòng đầy đủ, chi tiết, dễ theo dõi, truy xuất.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.