– Chịu trách nhiệm tư vấn thông tin tuyển sinh các chương trình cử nhân trực tuyến tới khách hàng có nhu cầu.
– Liên hệ với khách hàng có nhu cầu dựa trên data có sẵn được công ty cung cấp.
– Tư vấn, giải đáp cho khách hàng thông tin của chương trình đào tạo cử nhân trực tuyến và hướng dẫn các thủ tục hồ sơ/học phí/nhập học của từng trường tuyển sinh.
– Quản lý thông tin khách hàng, cập nhật liên tục trạng thái khách hàng trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
– Được đào tạo nâng cao kỹ năng năng tư vấn
– Làm giờ hành chính, không OT buổi tối, từ thứ Hai đến thứ Sáu và 02 ngày thứ Bảy/tháng.
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu và thứ Bảy cách tuần
– Địa điểm làm việc:
- TP. Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa Hometalk, số 236 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh.
- Hà Nội: Tầng 3, tòa 17T4, Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.