- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty về chất lượng hàng trước khi xuất.
- Theo dõi khiếu nại khách hàng và xác định các phản hồi của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm.
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm trong các công đoạn sản xuất từ khi bắt đầu đến khi giao hàng.
- Quản lý, đào tạo nhân viên về chất lượng nhằm cải thiện ý thức chất lượng, định hướng theo quản lý chất lượng toàn diện.
- Phối hợp với các phòng ban để xây dựng, triển khai và áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng trong nhà máy.
- Thiết lập và chịu trách nhiệm thực hiện, giám sát các tiêu chuẩn, quy trình kiểm tra để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Các công việc khác được giao bởi Giám đốc nhà máy.