- Quản lý vận hành cửa hàng: quản lý hàng hóa, quản lý tài chính cửa hàng, quản lý dịch vụ cửa hàng chung.
- Các công việc quản lý nhân sự cửa hàng: phỏng vấn, training nhân viên mới, quản lý công và lương, sắp xếp nhân viên trong ca, giám sát các vấn đề nhân viên.
- Trực tiếp làm việc, giải trình, báo cáo tình hình hoạt động và các phát sinh với cấp trên.
- Kiểm tra, nhắc nhở nhân viên của cửa hàng luôn đúng theo nội quy công ty;
- Nắm rõ các chương trình từ các bộ phận khác (MKT, CSKH, HR, Sản phẩm,...) và chịu trách nhiệm triển khai tại cửa hàng và các kênh phân phối.
- Tìm kiếm và mở rộng khách hàng, kênh phân phối.