1. Quản lý phòng váy:
– Quản lý phòng váy, bao gồm: trang phục, phụ kiện, công cụ dụng cụ… tại phòng váy. Báo cáo công việc định kỳ.
- Trưng bày theo concepts, theo mùa: đảm bảo sản phẩn phòng váy luôn được trưng bày trong điều kiện tốt nhất nhằm tang trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch sử dụng váy, đề xuất bổ sung, cách phân loại váy theo định định kỳ, theo mùa hoặc theo xu thế mới.
- Liên tục update xu thế, mẫu mã và thị trường đề đề xuất cho hoạt động vận hành phòng váy hiệu quả
– Phối hợp kế toán đảm bảo hoàn thành nộp doanh thu và kiểm kê, bảo quản trang phục ccdc phòng váy theo quy định công ty.–
2. Chăm sóc khách hàng:
– Trực tiếp tham gia ca chụp pre hỗ trợ trang phục và thử váy cho CD-CR
- Hỗ trợ, chăm sóc KH và ekip quay - chụp trong buổi chụp chính
- Phối hợp quản lý cấp trên và nhân viên triển khai các chương trình khuyến mại liên quan đến hoạt động phòng váy
- Điều phối lịch bán/ cho thuê/ mượn trang phục cho khách hàng. Đảm bảo lịch vận hành hiệu quả và trang phục luôn trong điều kiện tốt nhất, sạch sẽ, không bị hư hỏng, lỗi,…
– Liên hệ nhà cung cấp để giặt là, sửa chữa trang phục, … theo dõi công việc và thanh toán cho nhà cung cấp.
Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý